Search

ฮือฮา 'บรู๊คลิน' ลูกชายเดวิด เบคแคม ประกาศขอ นิโคลา เพลต์ซ แต่งงานแล้ว - ไทยรัฐ

minersonline.blogspot.com

(Crภาพ IG: Brooklyn Beckham)

บรู๊คลิน เบคแคม วัย 21 ลูกชายคนโตของเดวิด เบคแคม โพสต์ IG ประกาศข่าวดี ขอ ‘นิโคลา เพลต์ซ’ แฟนสาว นักแสดงชาวอเมริกัน บุตรสาวมหาเศรษฐี แต่งงานแล้ว ขณะที่ครอบครัวเบคแคมออกมาแสดงความยินดีทันที 

เมื่อ 12 ก.ค.63 สื่อต่างประเทศและซีเอ็นเอ็นรายงานครึกโครม บรู๊คลิน เบคแคม วัย 21 ปี ลูกชายคนโตของเดวิด เบคแคม อดีตนักฟุตบอลคนดังทีมแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งอังกฤษ และวิคตอเรีย เบคแคม แฟชั่นดีไซเนอร์ ประกาศข่าวขอแฟนสาวนักแสดงชาวอเมริกัน นิโคลา เพลต์ซ แต่งงานแล้ว ขณะที่ซีเอ็นเอ็นชี้ว่าตอนนี้กำลังมีคำถามใหญ่ว่า ทั้งที่บรู๊คลินได้ขอนิโคลา เพลต์ซ แต่งงานตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทำไมจึงเพิ่งมาประกาศให้โลกรู้วันนี้

‘สองสัปดาห์ก่อน ผมได้ขอเนื้อคู่ของผมแต่งงานและเธอได้ตอบ ‘Yes’ (ตกลง)’ บรู๊คลิน แจ้งข่าวดีของตนผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่าตนเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก และขอให้สัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดีที่สุด และเป็นพ่อที่ดีที่สุดในวันหนึ่งข้างหน้า ขณะที่บรู๊คลินยังได้โพสต์ภาพแสนหวานขณะถ่ายรูปคู่กับนิโคลา เพลต์ซ ด้วย

บรู๊คลิน เบคแคม และนิโคลา เพลต์ซ (ภาพจากIG : Nicola Peltz )

ขณะที่ นิโคลา เพลต์ซ วัย 25 ปี ลูกสาวของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจและนักลงทุนมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน (มีทรัพยสิน 1.7 พันล้านดอลลาร์ หรือราว 5.2 หมื่นล้านบาท ในปี 2020) ก็โพสต์รูปนี้ลงในอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน พร้อมกับเขียนข้อความหวานๆ ว่า ‘คุณทำให้ฉันเป็นหญิงสาวที่โชคดีที่สุดในโลก ฉันไม่อาจรอคอยที่จะใช้ชีวิตที่เหลือของฉันที่จะได้อยู่เคียงคู่คุณ’

เดวิด เบคแคม และบรู๊คลิน เบคแคม ลูกชายคนโต

ซีเอ็นเอ็น เผยว่า หลังจากบรู๊คลินประกาศขอแฟนสาวนิโคลาแต่งงาน ปรากฏว่า ครอบครัวเบคแคม ได้ออกมาแสดงความยินดีโดยทันที ‘เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุด พวกเราไม่สามารถที่จะมีความสุขมากขึ้นกว่านี้ ขอให้ลูกมีความรัก และมีชีวิตอย่างมีความสุข’ วิคตอเรีย เบคแคม เขียนข้อความทางอินสตาแกรม และยังได้แท็กถึง เดวิค เบคแคม และน้องคนอื่นๆ ของบรู๊คลินด้วย

ตามรายงานของ Harper’s Bazar เผยว่า บรู๊คลิน เบคแคม และนิโคลา เพลต์ซ ได้มีข่าวออกมาว่าทั้งสองเริ่มคบหากันเมื่อปลายปี 2019 ก่อนที่จะมาประกาศตนเป็นคู่รักกันผ่านอินสตาแกรม เมื่อเดือนมกราคม ปีนี้

: ข่าวต่างประเทศ-ไทยรัฐออนไลน์

ที่มา : CNN

อ่านเพิ่มเติม...




July 12, 2020 at 09:04AM
https://ift.tt/38RxFVQ

ฮือฮา 'บรู๊คลิน' ลูกชายเดวิด เบคแคม ประกาศขอ นิโคลา เพลต์ซ แต่งงานแล้ว - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฮือฮา 'บรู๊คลิน' ลูกชายเดวิด เบคแคม ประกาศขอ นิโคลา เพลต์ซ แต่งงานแล้ว - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.