Search

ขอแสดงความยินดีกับ เนเน่ เด็กฝึกหัดชาวไทยที่ได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BonBon Girls 303 จากรายการ Chuang 2020 - thestandard.co

minersonline.blogspot.com

เมื่อคืนวานนี้ (4 กรกฏาคม) ถือเป็นอีกหนึ่งความน่ายินดีของแฟนๆ ชาวไทย เมื่อ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือในชื่อภาษาจีน เจิ้งหน่ายซิน ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เป็น 1 ใน 7 สมาชิกไอดอลวงใหม่จากรายการ Chuang 2020 ได้สำเร็จ 

 

โดยเนเน่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ในรอบสุดท้ายด้วยผลคะแนนทั้งหมด 125,278,972 โหวต ทำให้เธอสามารถก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 5 และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ได้เดบิวต์ในวง BonBon Girls 303 ภายใต้สังกัด Sony Music และ Tencent Penguin Pictures

 

โดยเนเน่ได้กล่าวความรู้สึกหลังจากการประกาศผลเอาไว้อย่างน่าประทับใจว่า “ฉันไม่ได้อยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความสามารถด้านการเต้นกับร้อง แต่ฉันอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น อยากจะเป็นคนที่สามารถสร้างอิมแพ็กกับคนอื่น และอยากจะทำให้โลกนี้ดีขึ้น นี่คือความฝันสูงสุดของฉัน

“ที่ผ่านมากว่า 6 ปี ฉันทำตามความฝันนี้อยู่เพียงคนเดียวมาโดยตลอด แต่หลังจากนี้ฉันมีพวกคุณแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเรามาพยายามด้วยกันเถอะ ขอบคุณทุกคน ฉันรักพวกคุณ”

เนเน่ ในฐานะสมาชิกวง BonBon Girls จะได้เดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 6 คน ได้แก่ อันดับที่ 1 เคอร์ลี เกา, อันดับที่ 2 จ้าวเยว่, อันดับที่ 3 หวังอี้จิ่น, อันดับที่ 4 เฉินจั๋วเสวียน, อันดับที่ 6 หลิวเซียหนิง และอันดับที่ 7 จางอี้ฝาน

Chuang 2020 หรือ Produce Camp 2020 คือรายการเซอร์ไววัลจากประเทศจีน เพื่อค้นหาเด็กฝึกหัดเพียง 7 คนที่จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 พฤษภาคม ทาง Tencent Video 

THE STANDARD POP ขอแสดงความยินดีกับเนเน่ เด็กฝึกหัดชาวไทยที่มุมานะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองจนสามารถทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้สำเร็จ และหลังจากนี้เราเชื่อมั่นว่าเธอจะกลายเป็นอีกหนึ่งไอดอลคุณภาพที่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยภาคภูมิใจ

พิสูจน์อักษร: ภาสิณี เพิ่มพันธุ์พงศ์

อ้างอิง:




July 05, 2020 at 04:38AM
https://ift.tt/2VOzUnn

ขอแสดงความยินดีกับ เนเน่ เด็กฝึกหัดชาวไทยที่ได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BonBon Girls 303 จากรายการ Chuang 2020 - thestandard.co

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ขอแสดงความยินดีกับ เนเน่ เด็กฝึกหัดชาวไทยที่ได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BonBon Girls 303 จากรายการ Chuang 2020 - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.