Search

“มินอา” อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ILUV พยายามฆ่าตัวตาย เผยโดนเพื่อนร่วมวงบูลลี่หนักแถมบังคับให้ดูเซ็กซ์เทปที่ถ่ายกันเอง - ผู้จัดการออนไลน์

minersonline.blogspot.com


เรียกได้ว่าช่วงนี้อดีตไอดอลที่เคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ เริ่มทยอยออกมาเผยด้านมืดของวงการบันเทิงที่ตนเองพบเจออยู่เสมอ ล่าสุดก็เป็นสาว “มินอา” จากวง ILUV ที่ออกมาเผยว่าตนเองโดนบูลลี่ แถมยังโดนเพื่อนร่วมวงบังคับดูเซ็กซ์เทปที่ต่างถ่ายเก็บเอาไว้ดูเองด้วย

โดย มินอา ที่เคยเดบิวต์ในวง ILUV เมื่อปี 2019 ( ซึ่งตอนนี้วงได้มีการปรับโฉมใหม่เพิ่มสมาชิกและเปลี่ยนชื่อเป็น Botopass และกำลังจะเดบิวต์ใหม่อีกรอบวันที่ 4 ส.ค. ) ได้เผยเรื่องราวเหล่านี้ผ่านทาง Instagram และ YouTube ซึ่งเธอมักจะแชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเทรนเพื่อเตรียมกลับมาเดบิวต์ในชื่อวงใหม่อีกรอบ


โดยเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา เธอได้เขียนข้อความยาวเหยียดลงในไอจี ซึ่งเป็นการเปิดเผยครั้งแรกว่าเธอต้องทนเจอกับอะไรบ้างในช่วงที่ผ่านมา

“ขอบคุณทนายของฉัน ที่ทำให้ฉันสามารถฉีกสัญญากับต้นสังกัดได้ ฉันอยากขอบคุณแฟนๆ เพื่อน และครอบครัว ที่ให้การสนับสนุนฉันและคอยเป็นห่วงเป็นใยฉันมาตลอด

ฉันต้องเบรกกิจกรรมในวงการทุกอย่างเนื่องมาจากอาการซึมเศร้า โรคแพนิค และพักผ่อนไม่เพียงพอ และฉันอยากขอบคุณทุกๆคนสำหรับทุกๆข้อความและจดหมายจากแฟนๆที่ส่งมาให้กำลังใจ มันช่วยให้พลังกับฉันเยอะขึ้นมากเลยค่ะ

แล้วฉันก็อยากขอบคุณคุณทนายจริงๆที่ทำให้ฉันมีความสุข ตอนนี้ฉันจะกลับไปเป็นฉันคนเดิมแล้ว

หมอจิตวิทยาที่บำบัดฉันบอกฉันว่า ‘โดยส่วนตัวคุณมีสุขภาพที่ดีนะซึ่งมันไม่จำเป็นต้องใช้นักจิตวิทยาเข้าไปช่วยเลย คุณเป็นคนที่เต็มไปด้วยหลงใหลที่อยากจะทำตามฝันตัวเองให้สำเร็จ คุณไม่ได้ทำผิดอะไรเลย’ เมื่อฉันได้ยินแบบนั้น ฉันปล่อยโฮออกมา ฉันเห็นด้วยทุกอย่างกับที่คุณหมอพูด ฉันรู้ดีมากที่สุดว่าฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ขณะที่ฉันเขียนอยู่ตอนนี้ ฉันเองก็มีความสุขมากๆ

ฉันอยากขอบคุณนักแต่งเพลง ยุนซางโจ ที่ให้ท่อนร้องกับฉันหลายท่อนเลยในเพลง Open the Door แม้ว่าฉันจะยังไม่เก่งมาก ขอบคุณนะคะที่ให้ความสุขที่ฉันจะไม่มีวันลืมเลย

ฉันอยากขอบคุณคุณครู โกยองวอน ที่สอนเต้นเพลง Open the Door คอยให้คำชมที่แสนอบอุ่นแก่ฉันอยู่เสมอ ฉันมีช่วงเวลาที่แย่ๆทั้งซึมเศร้า โรคแพนิค และนอนไม่หลับ แต่ฉันก็สามารถเยียวยามันได้ด้วยเพลงและการเต้น

ฉันอยากขอบคุณคุณครู จองพิลกยู ที่คอยฟัวฉันตลอด คอยเป็นห่วงฉัน และให้คำปรึกษาพร้อมการปลอบโยนที่อบอุ่นแก่ฉัน คุณประทับใจในความสามารถของฉันและสอนฉันในหลายๆเรื่อง

ฉันจะแข็งแกร่งขึ้นและกลับมาเป็นฉันคนเก่า ฉันจะพยายามทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ฉันจะไม่ล้มเลิกความฝันของตัวเอง ฉันจะสู้เพื่ออนาคต ฉันหวังว่าทุกๆคนที่อ่านจะแข็งแรงสุขภาพดีและมีความสุขนะคะ”


จากนั้นวันที่ 15 ก.ค. เธอก็ได้โพสต์ข้อความใหม่ลงในอินสตาแกรม ระบุว่า

“ฉันได้โพสต์ข้อความบางอย่างไปเมื่อ 2 วันก่อน มีคนมากมายติดต่อมาหาฉัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง.. ขอบคุณมากๆค่ะ ฉันขอโทษที่ฉันยังไม่สามารถตอบได้ทุกๆคน นี่เป็นครั้งแรกของฉันเลยที่โทรศัพท์ฉันร้อนขนาดนี้ มีแต่คนถามเข้ามาชวนไปกินข้าว หลายคนถามฉันว่าตอนนี้ฉันโอเคไหม ฉันยังคงกินไม่ได้ค่ะ น้ำหนักฉันตอนนี้อยู่แค่ 36 กก. เอง แต่มีอย่างหนึ่งที่ฉันอยากบอกให้ทุกคนรู้คือ ต้นสังกัดฉันโทรมาขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องเก็บเรื่องพวกนี้ไว้เป็นความลับด้วย ไม่คิดจะขอโทษเลยเหรอ? ฉันอยากได้รับคำขอโทษจากคนที่ทำให้ฉันต้องเผชิญช่วงที่ยากลำบากแบบนี้ พวกเขาอาจจะกำลังแอบดูอยู่ก็ได้ ถ้ายังมีสามัญสำนึกก็คิดสักนิดเถอะ ฉันจะตายแล้ว นั่นคือสิ่งที่พวกคุณต้องการเหรอ? อยากให้ฉันตายเหรอ? ฉันรู้ว่าพวกคุณแอบดูอยู่ อย่ามัวแต่หลบอยู่เลย ฉันเจ็บพอแล้ว อย่ามากวนอะไรฉันอีกเลย”

ก่อนที่ในวันเดียวกัน มินอา จะเผยเรื่องที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อกผ่านทางช่อง YouTube เมื่อเจ้าตัวระบุว่าเธอได้พยายามฆ่าตัวตาย ที่แม่น้ำฮัน แต่ตำรวจช่วยเธอไว้เสียก่อน

“ฉันไปที่แม่น้ำฮันกังตอนใกล้สว่างแล้วก็มีความคิดแย่ๆขึ้นมา แต่ตำรวจเข้ามาช่วยฉันไว้ ฉันไม่ลืมเลย ขอบคุณมากๆนะคะคุณตำรวจคนที่เป็นญาติกับ แทมิน วง SHINee ขอบคุณที่คอยปลอบแม่ฉัน ฉันจะไปขอบคุณด้วยตัวเองเมื่อฉันแข็งแรงดีแล้ว”


ชาวเน็ตเปิดเผยแชทที่แฟนคลับทักทาย มินอา ด้วยความเป็นห่วงก่อนพบว่า เธอโดนกลั่นแกล้งมาตลอดแม้แต่คนที่สนิทที่สุดก็เอากับเขาด้วย

มีรายงานว่ามีการเปิดเผยแชทบทสนทนาระหว่าง มินอา กับแฟนคลับที่เข้าไปถามเธอด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเธอระบุว่าเธอถูกเพื่อนสมาชิกวงรุมบูลลี่มาตลอด ทำให้เธอมีอาการหวาดกลัวตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา


แฟนคลับ : มินอา ฉันหวังว่านี่ไม่ใช่การโจมตีกัน แต่แฟนๆก็เป็นห่วงที่สมาชิกวงมีส่วนในการรังแกและสร้างความเจ็บปวดให้กับคุณ นี่คือเรื่องจริงเหรอ?
มินอา : ค่ะ ฉันกลัวพวกเขามากเลย
แฟนคลับ : จะเป็นอะไรไหม ถ้าฉันจะถามว่า สมาชิกวงคนไหน? ฉันไม่อยากสนับสนุนใครก็ตามที่มีส่วนสร้างความเจ็บปวดให้กับคนอื่น!
มินอา : ทุกคน..
แฟนคลับ : ฉันเสียใจ ที่เธอต้องเจอเรื่องแบบนี้มินอา ฉันเองก็เคยโดนบูลลี่เหมือนกัน มันไม่ควรมีใครต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ขอบคุณที่เล่าให้ฉันฟังฉันไม่คิดจะสนับสนุนคนแบบนั้น
มินอา : ฉันกลัวพวกเขามากเลย..ฉันทรมานจริงๆ


แฟนคลับ : คุณทนโดนรังแกมานานแค่ไหนแล้ว?
มินอา : ประมาณ 6 เดือน
แฟนคลับ : เข้าใจแล้ว คุณยังคงตามกาฮยอนอยู่ใช่ไหม เขาคือสมาชิกวงคนเดียวที่ไม่ทำร้ายคุณใช่ไหม?
มินอา : เขาก็เป็นเหมือนกัน
แฟนคลับ : ทุกคนทำหมดเลยเหรอ? ทั้ง 6 คนเลยเหรอ? นึกไม่ออกเลยว่าคุณต้องเข้มแข็งแค่ไหน
มินอา : ใช่ค่ะ ทั้งวงเลย... ฉันมีช่วงที่ลำบากมากจริงๆ


นอกจากนั้นยังมีคลิปที่ มินอา ออกมาเปิดเผยว่าเธอต้องตรวจหาเชื่อ COVID-19 หลังจากที่เธอเป็นลม ซึ่งระหว่างอยู่ในรสบัสเธอรู้สึกหายใจไม่ออก เจ็บปวด ชาไปทั้งตัวและทั้งใจ จนหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นแพทย์แจ้งผลตรวจ COVID-19 ว่าเธอไม่มีเชื้อ และยืนยันว่าเธอมีอาการเหล่านี้เพราะเกิดจากความสะเทือนใจ โรคแพนิค และพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งเธอยอมรับและระบุสั้นๆในคลิปเพียงว่า มีคนที่ทำให้เธอต้องเป็นแบบนี้จริงๆ


นอกจากมินอาจะเล่าเรื่องโดนเพื่อนร่วมวงบูลลี่หนักแล้ว มินอา ยังเล่าถึงเรื่องที่โดนบังคับให้ต้องดูเซ็กซ์เทปที่เพื่อนร่วมวงตั้งถ่ายเองขณะมีเพศสัมพันธ์ด้วย

มินอา : หลังจากที่พวกนั้นมีเซ็กซ์กับแฟนตัวเอง พวกเขาก็โชว์ให้ดูว่าพวกเขามีเซ็กซ์กับแฟนกันยังไง แล้วก็ทำเสียงยังไง พวกเขาบังคับให้ฉันดูแล้วก็กวนฉันตลอด ฉันยังฝันถึงภาพนั้นอยู่เลย มันแย่มากๆ

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าสมาชิกวง ILUV คนไหนที่บังคับให้เธอต้องทนดูคลิปเหล่านั้น แต่จากลิสต์ที่ชาวเน็ตเปิดเผยยืนยันว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง BOTOPASS ที่อยู่ในสังกัด EKS ENE มีอดีตสมาชิก ILUV อยู่ในนั้นด้วย 3 คนคือ ซอยุน, ซุยเซียง และ จีวอน


ส่วนทางด้านต้นสังกัด WKS ENE ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวระบุว่า

“นี่คือ WKS ENE เราอยากจะขอแสดงออกในนามต้นสังกัดเกี่ยวกับข้อมูลผิดๆที่มีการบอกว่า มินอา โดยล่วงละเมิดจากเพื่อนสมาชิกวงทั้ง 6 คนในวง ILUV ในข่าวลือมีทั้งเรื่องที่ข่มเหง และโจมตีเธอต่างๆนานา เราได้ตระหนักว่านี่คือการทำลายชื่อเสียงศิลปินในสังกัดของเรารวมถึงตัวอดีตสมาชิกวงที่ออกไปดำเนินเส้นทางชีวิตของตนเอง เพราะฉะนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะให้คำอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

มินอา เริ่มพักงานมาตั้งแต่เดือน ม.ค. ด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ ทางต้นสังกัดก็อยากให้โอกาสเธอได้ทำโปรเจ็กท์ใหม่ แต่เธอก็ยืนยันว่าเธอต้องการเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายก่อน ดังนั้นเราจึงอนุญาตให้เธอพักยาวต่อไปอีก น่าเสียดายที่เหตุการณ์เหล่านั้นมันเกิดขึ้นในสถานการณ์แบบนี้

WKS ENE และอดีตสมาชิกอีก 6 คนจากวง ILUV อยากจะเคลียร์ชัดๆว่าคำกล่าวหาของ มินอา ไม่เป็นความจริง ด้วยเหตุผลบางอย่าง มินอา ปฏิเสธที่จะพบกับพวกเรา แต่เราได้อ่านข้อความของเธอในโซเชียลมีเดียที่เธอระบุว่าเธอกำลังทรมานจากความเจ็บปวดทางสภาพจิตใจ เช่นโรคนอนไม่หลับขั้นรุนแรง เราจึงพยายามหลีกเลี่ยงการดำเนินการต่อ โดยหวังว่าสุขภาพของเธอจะดีขึ้น

สมาชิกวงอีก 6 คนทั้งช็อกและเจ็บปวดที่โดนโจมตีด้านเดียว จากคนคนเดียว ที่บอกว่าตนเองกำลังมีปัญหาด้านสุขภาพจิต และมันยิ่งน่าประหลาดใจมากว่าเธอกล่าวหาสมาชิกวงคนอื่นๆที่ไม่ได้อาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันกับเธอได้อย่างไรกัน

อย่างไรก็ตาม เราไม่มีทางเลือก นอกจากแยกดำเนินการทางกฏหมายเพื่อปกป้องศิลปินของเราจากการกระทำต่างๆที่ยังคงเผยแพร่เนื้อหาที่ไร้ข้อมูลหลักฐานซึ่งทำลายภาพลักษณ์และชื่อเสียงของพวกเขา

นอกจากนี้ ทางเรายังต้องการให้คุณยกเลิกการเขียนบทความเกินจริงหรือความคิดเห็นรุนแรงที่มาจากข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยัน และถ้าคุณโพสต์บางอย่างที่เกิดจากความเข้าใจผิด เราก็จะขอบคุณมากถ้าคุณจะลบมันออกโดยสมัครใจ

เราต้องขออภัยสำหรับความล่าช้าในการตอบ ทางต้นสังกัดแค่อยากยืนยันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาของมินอาก่อนที่จะออกมาแสดงจุดยืนของเราเสียก่อน ขอบคุณครับ”




July 17, 2020 at 05:44AM
https://ift.tt/394PPTQ

“มินอา” อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ILUV พยายามฆ่าตัวตาย เผยโดนเพื่อนร่วมวงบูลลี่หนักแถมบังคับให้ดูเซ็กซ์เทปที่ถ่ายกันเอง - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“มินอา” อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ILUV พยายามฆ่าตัวตาย เผยโดนเพื่อนร่วมวงบูลลี่หนักแถมบังคับให้ดูเซ็กซ์เทปที่ถ่ายกันเอง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.