Search

“คังโซรา” แฟนเก่า “ฮยอนบิน” เตรียมสละโสดกับคุณหมอรูปหล่อปลายเดือนนี้ - ผู้จัดการออนไลน์

minersonline.blogspot.com


ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “คังโซรา” นักแสดงสาวชื่อดังวัย 30 ปี ที่เคยร่วมรายการ We Got Married กับ “อีทึก Super Junior” จนเป็นคู่จิ้นกัน และเคยออกเดตกับ “ฮยอนบิน” พระเอกตัวท็อปของวงการ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตนกำลังจะแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการแล้ว

คังโซรา ที่สร้างชื่อเป็นที่รู้จักในเกาหลีใต้จากภาพยนตร์เรื่อง Sunny เมื่อปี 2011 ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตนเองประกาศข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า

“สวัสดีค่ะ คังโซรา นะคะ
นานแล้วเหมือนกันนะคะที่ฉันไม่ได้มาทักทายครอบครัวชาว “บลิง บลิง” ( ชื่อแฟนคลับของ คังโซรา ) ก่อนอื่น ฉันต้องรวบรวมกำลังใจเพื่อมาแจ้งข่าวบางอย่างโดยตรงให้ทุกคนได้ทราบ ก่อนที่ฉันจะรู้ตัว เวลาก็ผ่านไปไวกลายเป็นว่าฉันเดบิวต์เข้าวงการมานานถึง 11 ปีแล้ว
ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างมาก ซึ่งมันไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้หมดเพื่อมอบให้กับทุกคนที่คอยชื่นชมยินดีและทำให้ฉันมีความสุข ฉันสามารถมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ก็เพราะพลังความรักที่ฉันได้รับจากทุกๆคน ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่มอบความรักและกำลังใจให้ฉันตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ฉันต้องขอบคุณทุกคนอย่างจริงใจที่คอยอยู่เคียงข้างฉันตลอดมา
ฉัน ‘คังโซรา’ ที่ทุกคนชาว บลิง บลิง คิดเป็นเหมือนญาติผู้น้อง, เพื่อน เป็นพี่สาวของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ฉันกำลังจะแต่งงานปลายเดือน ส.ค. นี้แล้วค่ะ
พวกคุณคงประหลาดใจกับข่าวด่วนนี้แน่ๆ ฉันได้เจอกับคนดีๆที่ฉันอยากใช้ทั้งชีวิตอยู่กับเขาแล้ว ดังนั้นฉันเลยมาบอกข่าวดีให้ทุกๆคนได้รู้ผ่านการเขียนจดหมายฉบับนี้ค่ะ
ฉันจะมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข และก้าวเดินไปข้างหน้า ฉันจะยังคงแสดงให้ทุกคนที่ยังเชื่อในตัวฉันและให้กำลังใจฉันได้เห็นฉันในฐานะนักแสดงที่มีศักยภาพในหลากหลายด้าน ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนทุกๆคน และถ้าทุกๆคนยังคงรักและสนับสนุนฉันต่อไป ฉันคงรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ทุกๆคนคงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในหลากหลายรูปแบบ แต่ฉันหวังอย่างจริงใจว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรงกันนะคะ
ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวๆของฉันจนจบค่ะ
จาก คังโซรา”

ทางด้าน Plum Entertainment ต้นสังกัดของ คังโซรา ได้ออกมายืนยันข่าวโดยระบุว่า คังโซรา กับคู่หมั้นหนุ่มนอกวงการของเธอตั้งใจจะจัดพิธีแต่งงานกันในวันที่ 29 ส.ค. แต่เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ในประเทศที่ยังคงร้ายแรงอยู่ เธอจึงต้องจัดพิธีเล็กๆแบบส่วนตัวโดยมีเพียงสมาชิกที่ใกล้ชิดในครอบครัวเข้าร่วมงานเท่านั้น

ส่วนที่หลายๆคนสงสัยว่าคู่หมั้นหนุ่มนอกวงการของเธอคือใคร เพราะไม่ทันจะมีข่าวเดตก็ออกมาประกาศแต่งงานเสียแล้ว งานนี้ชาวเน็ตขี้สงสัยได้สืบรู้มาว่า คู่หมั้นหนุ่มของคังโซรา คือแพทย์แผนตะวันออก วัยามสิบปลายๆ ที่ทั้งใจดี เป็นสุภาพบุรุษ และมาจากครอบครัวที่ดี

ซึ่งแหล่งข่าววงในรายหนึ่งระบุว่า “หลายๆคนประหลาดใจกับข่าวแต่งงานครั้งนี้เพราะว่าทั้งสองคนออกเดตกันเงียบๆ ความหล่อดูดีของว่าที่เจ้าบ่าวทำให้เขาดูโดดเด่น การแต่งงานครั้งนี้จึงเหมือน หนุ่มหล่อกับสาวสวยโคจรมาเจอกันและแต่งงานกัน”

ฮยอนบิน อดีตแฟนหนุ่มที่เคยออกเดตด้วยและเลิกรากันไปเมื่อปี 2017




August 19, 2020 at 10:45PM
https://ift.tt/3kTvRBf

“คังโซรา” แฟนเก่า “ฮยอนบิน” เตรียมสละโสดกับคุณหมอรูปหล่อปลายเดือนนี้ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“คังโซรา” แฟนเก่า “ฮยอนบิน” เตรียมสละโสดกับคุณหมอรูปหล่อปลายเดือนนี้ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.