Search

เคมีคู่ "ไอรีน" แอนด์ "ซึลกิ" ฉีกลุคแซ่บ นำเสนอมุมแตกต่าง เผยความปังรอบด้าน - ไทยรัฐ

minersonline.blogspot.com

ซึลกิ “เนื่องจากเราจะต้องทำการแสดงร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว พวกเราเลยต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงภาพลักษณ์ของ “Monster” และก็แสดงมันออกมา คอนเซปต์นั้นชัดเจนมากและมีพลังค่ะ เพราะฉะนั้นฉันจึงค้นหาข้อมูลเยอะมากเกี่ยวกับสไตล์ทรงผม การแต่งหน้าที่เหมาะสมก็ด้วย รวมถึงให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ”

คอนเซปต์อัลบั้มนี้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ลึกลับ อยากให้พูดถึงคอนเซปต์หน่อยมีจุดไหนที่ไม่อยากให้แฟนๆพลาด?

ซึลกิ “สำหรับอัลบั้มนี้ เราได้พูดถึงเรื่องความเหมือนกับความแตกต่างกันของไอรีนและซึลกิ ซึ่งจะแสดงออกมาใน 3 เวอร์ชัน คือ Top Note, Middle Note และ Base Note ค่ะ พวกเราได้ใส่เสน่ห์ที่แตกต่างกันในแต่ละเวอร์ชัน พร้อมกับเพลงในอัลบั้มที่มีความทันสมัยและสง่างามด้วย หวังว่าทุกคนจะจดจำด้านเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจาก Red Velvet ของไอรีนและซึลกิกันนะคะ”

เพลงเปิดตัว Monster มีท่าเต้นที่โชว์เคมีความเข้ากันและท่าเต้นที่มีความเชื่อมโยงกันเยอะมาก ชอบท่าเต้นพาร์ตไหนมากที่สุด?

ไอรีน “พาร์ต ของซึลกิ ตรงท่อนแรกเป็นพาร์ตท่าเต้นที่ฉันชอบค่ะ มันจะมีท่าเต้นที่ดูเหมือนว่าเรากำลังควบคุมอีกฝ่ายหนึ่งและก็เคลื่อนไหว ไปพร้อมกันได้เป็นอย่างดีตอนที่เต้นพาร์ตนั้นค่ะ

ซึลกิ “พวกเราคิดท่าที่เหมือนกับ Monster ขึ้นมาในช่วงต้นเพลงและท้ายเพลง สร้างบรรยากาศที่แปลกประหลาดในตอนต้น และตอนท้ายนั้น เพื่อให้ผู้ชมได้มีความรู้สึกร่วมไปกับการแสดงอย่างแท้จริงค่ะ พาร์ตท่าเต้นที่ฉันชอบคือ ท่าที่เหมือนว่าพวกเรากำลังควบคุมอีกฝ่ายหนึ่งอยู่เช่นกันค่ะ”

อัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จมาก ติดชาร์ตอันดับ 1 ทั้งในเกาหลี จีน และชาร์ตระดับโลก iTunes กว่า 50 ประเทศ รู้สึกยังไงที่แฟนๆให้การตอบรับดีขนาดนี้?

ไอรีน “พวกเราขอบคุณมากๆค่ะ ในระหว่างที่เตรียมการสำหรับอัลบั้มนี้ พวกเราอยากจะเน้นไปที่การแสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างของเรามากกว่าการที่จะได้รับผลตอบรับที่ดีค่ะ แต่ว่าเรามีความสุขมากและขอบคุณมากค่ะ”

ซึลกิ “มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับพวกเราและบริษัทด้วยค่ะ แต่มันรู้สึกยอดเยี่ยมมาก”

สมาชิกในวง Red Velvet ได้ให้กำลังใจกันอย่างไรบ้างและคอมเมนต์กันอย่างไรบ้างหลังจากที่ได้ฟังเพลงของพวกคุณ?

ไอรีน “พวกเค้าบอกว่ามันเท่มากค่ะ พวกเค้าส่งอาหารมาให้ตอนที่เราถ่ายทำมิวสิกวิดีโอและก็คอยช่วยโปรโมตในโซเชียลมีเดียของแต่ละคนด้วยค่ะ”

ซึลกิ “ฉันให้สมาชิกฟังตัวอย่างเพลง ตั้งแต่ตอนที่ฉันได้รับมาเลยค่ะ ฉันมีความมั่นใจขึ้นมาได้ และทำได้ดีมากขึ้นก็เพราะพวกเค้าคอยสนับสนุนฉัน พร้อมบอกว่าฉันสามารถทำมันออกมาได้ดีมากๆ”

ตอนนี้ทั้งสองคนสนิทกันขนาดไหนมีอะไรที่จะนิยามความสนิทกันของทั้งสองคนแบบที่แฟนๆได้ยินสั้นๆบ้าง?

ไอรีน “ความเงียบสงบ แต่มีชีวิตชีวาค่ะ”

ซึลกิ “พี่น้องค่ะ”

แล้วถ้าพูดถึงประเทศไทยและแฟนชาวไทย พวกคุณจดจำสิ่งใดได้บ้าง?

ไอรีน “รอยยิ้มที่สดใสค่ะ”

ซึลกิ “อาหารอร่อย และดวงตาที่สวยงามค่ะ”

ฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยที่คอยสนับสนุน แม้จะอยู่ไกลกัน?

ไอรีน “แฟนๆชาวไทยคะ ฉันรู้สึกซาบซึ้งเสมอสำหรับการสนับสนุนที่มีมาตลอดของทุกคน ฉันจะทำงานให้หนักมากขึ้น ช่วยติดตามดูพวกเรากันด้วยนะคะ”

ซึลกิ “แฟนๆชาวไทยเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ฉันคิดถึงคุณค่ะ ฉันสามารถสนุกไปกับการแสดงของตัวเองเพราะการสนับสนุนพวกเราในฐานะยูนิตจากพวกคุณค่ะ โปรดรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และขอให้มีความสุขที่สุดค่ะ ขอบคุณค่า (พูดภาษาไทย)”.

ทีมข่าวบันเทิง




August 18, 2020 at 06:01AM
https://ift.tt/315JYLW

เคมีคู่ "ไอรีน" แอนด์ "ซึลกิ" ฉีกลุคแซ่บ นำเสนอมุมแตกต่าง เผยความปังรอบด้าน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เคมีคู่ "ไอรีน" แอนด์ "ซึลกิ" ฉีกลุคแซ่บ นำเสนอมุมแตกต่าง เผยความปังรอบด้าน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.