Search

ประเด็นร้อน! ซินเชนโก้รีบแจงความเห็นภรรยาวิจารณ์เป๊ปจากงานแต่ง - Goal.com

minersonline.blogspot.com

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาอธิบายถึงคำวิจารณ์ของวลาด้า เซดาน ภรรยาของเขา ต่อแท็กติกของเป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพ่ายโอลิมปิก ลียง 3-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ภรรยาของดาวเตะเรือใบสีฟ้า เพิ่งกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากออกมาวิพากษ์วิจารณ์แผนการเล่นของเฮดโค้ชชาวสเปนว่ามีผลทำให้แมนฯ ซิตี้ ต้องกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก

"คุณก็เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่ใช่นักฟุตบอล ไม่ใช่โค้ช ไม่ได้เป็นนักวิจารณ์หรือนักวิเคราะห์อะไร ฉันเข้าใจดีว่าความเห็นของฉันมันอาจจะไม่ได้น่าเชื่อถือเท่าไหร่" วลาด้ากล่าวทางช่อง Youtube ของเธอเอง

"บางทีฉันอาจไม่มีสิทธิ์จะพูดเรื่องนี้ บางทีซินเชนโก้อาจจะห้ามฉัน แต่ถ้าจะพูดกันแบบสุภาพๆ โดยไม่ต้องสบถกันแล้วละก็ นี่มันความผิดของกวาร์ดิโอลาเต็มๆ

"ในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายแบบนั้น การทดลองแท็กติกใหม่ๆ กับแมนฯ ซิตี้ มันแย่มากเลย ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์หรอกนะ แต่ทำไมต้องเล่นด้วยกองหลังสามคนด้วย?

"ฉันไม่รู้จะพูดยังไงเลย เพราะดูจากรายชื่อนักเตะสิ ดูจากนักเตะที่ซิตี้มี ดูจากตัวสำรอง คงมีแค่ไม่กี่สโมสรในโลกที่จะมีนักเตะแบบนี้อยู่บนม้านั่งสำรอง" 

หลังจากคลิปนี้ได้รับการเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย จนทำให้ซินเชนโก้ต้องรีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวให้ชัดเจนขึ้นจากงานแต่งงานของตัวเอง เพื่อให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

"ทุกคน ผมอยากจะพูดบางอย่างเกี่ยวกับการสัมภาษณ์นี้" ซินเชนโก้กล่าวทางหน้า Instagram ของตัวเอง

"อย่างแรกเลย ผมไม่ได้พูดอะไรแย่ๆ หรือตัดสินเรื่องแท็กติกของเรา ดังนั้น กรุณาอย่าสับสนกับคำพูดของผม ผมกำลังอธิบายว่าพวกเรานักเตะเข้าใจดีถึงผลกระทบของแท็กติก และถ้าดูจากที่เรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เราสามารถปรับตัวเข้ากับแท็กติกที่เราได้รับมาได้

"ในคืนที่เราแพ้ลียง ไม่ได้หมายความว่าผู้จัดการเป็นคนผิดที่จะลองดู ถ้าคุณลองไปดูบทสัมภาษณ์ผมในอดีต ดูวิธีที่ผมพูดถึงผู้จัดการทีมของเรา คุณก็คงเชื่อผมได้ เขาคือเบอร์ 1

"อย่างที่สอง เกี่ยวกับภรรยาของผม แม้ว่าเธอจะเป็นนักข่าว เธอก็เป็นแฟนบอลด้วย ตลอดทั้งฤดูกาล เธอเดินทางไปเชียร์เราทั้งเกมเยือนและเกมเหย้าทุกๆ นัด เพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของซิตี้ ในวิดีโอ คุณก็เห็นอารมณ์ของเธอหลังเกม เธอแสดงความคิดเห็นเหมือนแฟนบอลทุกๆ คน เพราะเธออยากให้เราทำได้ดีกว่านี้

"เราเข้าใจดีแล้วว่าเธอไม่ควรโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพราะเธอคือภรรยาของผม แต่เธอไม่ได้แสดงความคิดเห็นในฐานะนักข่าว เกี่ยวกับแผนการเล่นของทีม เธอแค่แสดงความผิดหวังในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งเท่านั้น

"ผมเขียนเรื่องนี้จากงานแต่งงานของผม แทนที่จะมีความสุขไปกับช่วงเวลาที่เหลือเชื่อนี้ ผมต้องทำแบบนี้ เพราะผมปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นไม่ได้ หวังว่าพวกคุณคงเข้าใจ"




August 25, 2020 at 07:56AM
https://ift.tt/34uwkE7

ประเด็นร้อน! ซินเชนโก้รีบแจงความเห็นภรรยาวิจารณ์เป๊ปจากงานแต่ง - Goal.com

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ประเด็นร้อน! ซินเชนโก้รีบแจงความเห็นภรรยาวิจารณ์เป๊ปจากงานแต่ง - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.