Search

สไตลิสต์สาวกับเบื้องหลังฉลองพระองค์กษัตริย์ “ที'ชาล์ลา” - ผู้จัดการออนไลน์

minersonline.blogspot.com


เป็นนักแสดงดังที่สร้างความสะเทือนใจให้กับใครหลายๆคนกับการจากไปของเจ้าตัวสำหรับ “แชดวิก โบสแมน” ผู้รับบท กษัตรย์ “ที’ชาล์ลา” จากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ล่าสุด “แอชลีย์ เวสตัน” สไตลิสต์สาวผู้อยู่เบื้องหลังแฟชันเท่ๆเดินพรมแดงของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงความทรงจำที่ได้ร่วมงานกัน จนส่งให้เธอเป็นสไตลิสต์ที่ถูกจับตามองจากโลกแฟชันผู้ชายเป็นอย่างมาก

แอชลีย์ เวสตัน ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ถึง แชดวิก หลังทราบข่าวการจากไปของเขาว่า

“พี่ชายของฉัน ราชาของฉัน ฉันยังคงมองเห็นรอยยิ้มที่สวยงามและยังได้ยินเสียงหัวเราะของพี่ได้ พี่ยืนข้างฉันในบางช่วงที่เป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉันเสมอ ทั้งตอนที่ฉันแต่งงาน เมื่อตอนที่คนที่ฉันรักจากโลกนี้ไป และตอนที่สามีของฉันป่วย พี่มักจะอยู่ข้างๆฉันเสมอ อย่างไม่ลังเล

ทุกๆชุดที่เราสร้างสรรค์ด้วยกัน ฉันอยากให้โลกได้เห็นและรู้สึกได้ถึงจิตวิญญาณที่งดงามและอบอุ่นของพี่ ฉันจดจำได้เสมอว่าไม่ว่าเราทำให้พี่สายตอนออกอีเวนต์มากแค่ไหน พี่ก็จะหยุดแล้วหันมากอด ไซชา บีแชม ( ช่างแต่งหน้า ทำผม ) และฉัน แล้วก็บอกว่าพี่รักเราและประทับใจพวกเรามากแค่ไหน ก่อนที่พี่จะก้าวเดินออกประตูไป แต่ขณะที่พี่เดินไปสู่ประตูบานสุดท้ายนี้ ฉันหวังเหลือเกินว่าอยากได้กอดพี่และได้บอกว่าฉันรักพี่และประทับใจกับทุกสิ่งที่พี่ทำให้ฉันมากขนาดไหน พี่ชายของฉัน ราชาของฉัน ฉันรักพี่ค่ะ”

นอกจากนั้น แอชลีย์ ยังได้แชร์ความรู้สึกถึงตอนที่ได้ร่วมงานตลอด 6 ปี ที่ผ่านมากับ แชดวิก โบสแมน จนสร้างชื่อให้เธอในโลกแฟชันด้วยว่า

“ฉันจำได้ว่าตอนที่ดู Black Panther ฉันทั้งหัวเราะแล้วก็ร้องไห้ แต่ที่สุดแล้วคือ มันได้รับแรงบันดาลใจ พี่ได้ให้อะไรบางอย่างกับโลกนี้ เรื่องสังคมคนผิวสี, ผู้คนต่างสีผิว, ผู้หญิง และผู้ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต มันคือซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่ควรแก่การเอาเป็นแบบอย่าง ผู้นำที่สง่างาม เข้มแข็ง มีเมตตา และเต็มไปด้วยปณิธานที่แน่วแน่ ต่อจุดประสงค์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าต้องเผชิญกับการต่อสู้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

ฉันรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สำคัญแค่ไหน ฉันจึงต้องการและจำเป็นที่จะต้องให้ทุกคนได้เห็นว่าพี่คือแรงบันดาลใจเหมือนเป็นกษัตริย์ ที’ชาล์ลา ในชีวิตจริง นับเป็นเกียรติอย่างมากและถือเป็นไฮไลท์ในอาชีพของฉันที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆที่เราทำร่วมกันตลอดช่วงที่เดินสายพบปะสื่อมวลชน ฉันขอคิดเองเลยว่าเราได้สร้างคำนิยามใหม่ว่านักแสดงนำมันควรจะต้องเป็นยังไง แต่เหนืออื่นใด ฉันภูมิใจ ที่โลกได้เห็นพี่ในแบบที่ฉันเห็น

นี่คือบางลุคที่น่าจดจำขณะเดินสายทัวร์รอบโลก ขอบคุณที่ให้ฉันได้ติดตามและได้เป็นประจักษ์ในความยิ่งใหญ่ของพี่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พี่จะเป็นราชาที่กล้าหาญและเด็ดเดี่ยวสำหรับฉันตลอดไป”

แชดวิก โบสแมน และ แอชลีย์ เวสตัน ทำงานร่วมกันมานานกว่า 6 ปี พร้อมกับที่เธอได้ครีเอทลุคต่างๆขณะที่ แชดวิก ต้องไปเดินพรมแดงและออกอีเวนต์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นแฟชันไอคอนอีกคนหนึ่งของโลกฮอลลีวูด

แชดวิก เองก็เคยให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เมื่อปี 2018 เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับสไตลิสต์คู่ใจรายนี้ว่า 

“คุณควรจะต้องมีใครสักคนที่เข้าใจว่าสไตล์ของคุณคืออะไร และอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการจะลอง เราพบว่ามันเป็นการประสานงานที่ลงตัวกันดีจริงๆ สิ่งที่ผมประทับใจที่ได้ร่วมงานกับแอชลีย์คือ เธอสร้างเรื่องราวของชุด ทั้งหมดที่ผมต้องทำคือการซื้อ เธอจะมาพร้อมกับตัวเลือกต่างๆ ผมก็แค่ซื้อในพื้นที่ตรงนั้น ผมรู้สึกมากๆเลยว่าเสื้อผ้าคือรูปแบบหนึ่งของการแสดงตัวตน มันสามารถเป็นเครื่องมือที่ทั้งทรงพลังและมีประโยชน์ได้จริงๆ ทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ คุณสามารถเข้าใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นคืออะไรและการเปลี่ยนแปลงข้างในตัวคุณคืออะไร และผมคิดว่ามันสามารถรู้ทุกอย่างได้ด้วยว่าคุณคือใครในช่วงเวลาที่พิเศษแบบนี้”





September 02, 2020 at 07:53AM
https://ift.tt/3jFhlf1

สไตลิสต์สาวกับเบื้องหลังฉลองพระองค์กษัตริย์ “ที'ชาล์ลา” - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สไตลิสต์สาวกับเบื้องหลังฉลองพระองค์กษัตริย์ “ที'ชาล์ลา” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.