Search

“แนนซี่ MOMOLAND” โดนแอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำเจ้าตัวเศร้าหนัก - ผู้จัดการออนไลน์



เกิดเหตุการณ์แอบถ่ายขึ้นอีกแล้วสำหรับวงการบันเทิงแดนเกาหลี ที่ล่าสุดเหยื่อที่ตกเป็นเป้าโดนแอบถ่ายคือสาว “แนนซี่” จากวง MOMOLAND ที่ภาพขณะเปลี่ยนเสื้อผ้าด้านหลังเวทีของเธอโดนเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางบริษัท MLD Entertainment ค่ายเพลงที่ แนนซี่ สังกัดอยู่ ได้ออกแถลงการณ์อธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับผู้ที่แอบถ่าย รวมถึงผู้ที่เผยแพร่ภาพแอบถ่ายเหล่านี้ด้วยนอกจากนั้น ยังระบุด้วยว่า แนนซี่ ค่อนข้างเครียดหนักกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“สวัสดี เราคือ MLD Entertainment


เรื่องภาพของแนนซี่ที่ถูกเผยแพร่อย่างผิดกฎหมายในโลกออนไลน์และตามโซเชียลมีเดียต่างๆ แนนซี่ตกเป็นเหยื่อของการถูกตั้งกล้องแอบถ่ายอย่างไม่เหมาะสม คนที่เราต้องปกป้องและดูแลเป็นอันดับแรกก็คือ แนนซี่ เราจึงอยากขอความร่วมมือจากทุกๆคนจากใจ


เราจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ยุติธรรมในต่างประเทศเพื่อจัดการทางกฏหมายอย่างถึงที่สุดต่อบุคคลที่โพสต์ภาพถ่ายเหล่านี้ รวมถึงบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ภาพต่างๆเหล่านี้ด้วยผ่านทางตัวแทนทางด้านกฎหมาย นอกจากนี้เราจะเรียกร้องทั้งทางแพ่งและอาญาเพื่อเรียกค่าชดเชยความเสียหายจากการละเมิดพระราชบัญญัติว่าด้วยการลงโทษในคดีพิเศษที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทางเพศ สำหรับการเผยแพร่ภาพอนาจาร ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้เครือข่ายข้อมูล การสื่อสาร และการปกป้องข้อมูล ซึ่งถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างหนึ่ง


ตอนนี้ แนนซี่ ยังคงมีภาวะเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราจึงอยากขอร้องพวกคุณอย่างจริงใจ เราอยากให้ยุติการโพสต์ภาพต่างๆที่เป็นการทำลายศิลปินของเรา


เราจะพยายามปกป้องศิลปินของเราอย่างดีที่สุดจากความเสียหายต่างๆที่เกิดขึ้น และจะตรวจสอบทุกอย่างอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีข้อยกเว้น


เราอยากส่งความขอบคุณไปยังแฟนๆที่รักและเป็นกำลังใจให้ศิลปินของเราเสมอมา เราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัว สิทธิส่วนบุคคล และสิทธิของศิลปินที่ควรจะได้รับ”


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “แนนซี่ MOMOLAND” โดนแอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำเจ้าตัวเศร้าหนัก - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/35wC7ca
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“แนนซี่ MOMOLAND” โดนแอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำเจ้าตัวเศร้าหนัก - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.