Search

หนูนา จวกยับ! ม็อบ28กุมภา ตำรวจไม่มีอาวุธ หรือนี่คือพลุสงกรานต์ล่วงหน้า? - Bright Today

จากเหตุการณ์ ม็อบ28กุมภา กลุ่ม REDEM ได้นัดเคลื่อนขบวนไปยังหน้ากรมทหารราบที่ 1 ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านพักพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการเผชิญหน้ากันระหว่างกลุ่มผู้ประท้วง และตำรวจ จนทำให้เกิดเหตุปะทะกัน และนำไปสู่การสลายการชุมนุม 

เปิดไทม์ไลน์ เหตุการณ์ตำรวจใช้แก๊สน้ำตา รถฉีดน้ำ กระสุนยางสลายการชุมนุม ม็อบ28กุมภา

ปะทะวุ่น! ม็อบ28กุมภา มวลชนกลุ่ม REDEM ตำรวจควบคุมฝูงชน

ม็อบ28กุมภา เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย ยอดนำส่งโรงพยาบาลรวม 33 ราย

เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์จากโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก รวมถึง หนึ่งในนักแสดงสาว หนูนา หนึ่งธิดา ที่ได้มีการออกมาทวิตข้อความต่อเรื่องนี้ว่า

“นี่เราอยู่ที่ไหนกันอะ ประเทศนี้คืออะไรกันไปหมด ? อ๋อเป็นมานานแล้ว เพราะหลับหูหลับตา ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ยุ่งงี้หรอ”

“ขอให้ทุกคนปลอดภัย ไม่ว่าใครก็ไม่ควรโดนทำร้ายร่างกาย กลับบ้านกันก่อนนะคะทุกคน ตอนนี้สถานการณ์รุนแรงขึ้น เราจะสู้ แต่เราไม่เอาชีวิตใครไปเสี่ยงนะ #ม็อบ28กุมภา

“พอไปถามนาย นายบอกไม่รู้ ไม่รู้เก่ง ไม่เคยรู้อะไรเลย”

“คนที่เข้าใจว่าเราไม่คอลเอ้าท์เลย กลับไปดูใหม่ค่ะ เลิกระรานคนอื่น บวกกับ ศึกษาเพิ่มเติมด้วยค่ะ ไม่ใช่สักแต่ว่าจะด่า เหนื่อยตอบ”

“ประกาศบอก : ประชาชนใจเย็นๆ ตำรวจไม่มีอาวุธ ฉัน : …. อ๋อ นั่นคงเป็นพลุสงกรานต์ล่วงหน้าแหละ เออ แกอะคิดมาก”

“ทุกคนต้องใจเย็นๆ นะคะ เราพูดถึงรัฐบาลและ ที่คนโดนเมื่อคืน ไม่ได้พูดเหมือนอย่างที่คุณกล่าวอ้าง ใจเย็นๆ แล้ว อ่านที่เราพิมเนอะ อะไรที่ไม่ได้พิม คือไม่ได้พูดเนอะ อย่าแต่งเอง อย่าอินเกิน อย่าอินเกินน *เสียงแม่ช่า”

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( หนูนา จวกยับ! ม็อบ28กุมภา ตำรวจไม่มีอาวุธ หรือนี่คือพลุสงกรานต์ล่วงหน้า? - Bright Today )
https://ift.tt/3szzcbA
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนูนา จวกยับ! ม็อบ28กุมภา ตำรวจไม่มีอาวุธ หรือนี่คือพลุสงกรานต์ล่วงหน้า? - Bright Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.