Search

“ก้อย” ไม่อยากสร้างซีน! แต่รัก “นิกกี้” เลยจุดเรียกแฟนมาแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์



“ก้อย อรัชพร” เลยจุดเรียก “นิกกี้” ว่าแฟนมาแล้ว เพราะศึกษามาเป็นปีแล้ว ฟุ้งที่หนึ่งในใจ บอกรักในวันวาเลนไทน์ แอบหวั่นผู้ชายเจ้าชู้ ยอมรับแม่เสพข่าวเยอะ ช็อกตอนรู้ว่าคบกัน เชิดใส่ “เอ๋ ปารีณา” ไม่อยู่ในหัว

ไม่ต้องเรียกว่าแฟน เพราะการกระทำบอกทุกอย่างไปหมดแล้ว สำหรับคู่ “อรัชพร โภคินภากร” กับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” โดยในงานเปิดตัวลูกอมฮอลล์ Halls XS Red Bull สาวก้อยก็เผยว่ารักครั้งนี้คบมาได้ปีกว่าแล้ว เลยจุดถามสถานะ ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังบอกรักครอบครัวก็บอกรักฝ่ายชายไปแล้ว

“ก็เคยบอกไปแล้วว่ามีอะไรก็ไม่ปิดก็ไม่ได้ปิด ก็อย่างที่เห็นค่ะ เรื่อยๆ ถามว่าเรียกแฟนได้มั้ย ก้อยไม่เคยโกหกนะ แต่ก้อยไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นกันเลย ไม่เคยพูดว่าเรามาเป็นโน่นเป็นนี่เป็นนั่นกันมั้ย ก็แค่อยู่แล้วมีความสุข แล้วก็ใช้ชีวิตไปด้วย เรื่อยๆ ก็เลยไม่ได้มานั่งบอกว่าเราเป็นแบบนี้กันนะเราเป็นแบบนี้กันนะ (ไม่มีสถานะแต่วาเลนไทน์ก็มีบอกรัก?) อ้าว...ก็มันเป็นวันแห่งความรัก หน้าร้อนเลย (หัวเราะ)

ก็บอกเพื่อนว่ารักมึง ก็มีเหมือนกัน ก็มันเป็นวันแห่งความรัก เราก็รู้สึกว่าการที่ได้แสดงความรัก พ่อแม่เราต้องบอกก่อนนะ ก้อยก็บอกรักพ่อแม่แล้วก็ไปบอกเขา”

ไม่เคยมีสถานะให้กัน เรียกกันแล้วแต่อารมณ์
“ไม่เคยคิดเลย ใครอยากให้สถานะไหนให้เลยเพราะว่าพวกเราไม่เคยมีสถานะให้กันเลย ถามว่าเรียกกันยังไง (หัวเราะ) ก็แล้วแต่อารมณ์ มีเยอะเลย แล้วแต่อารมณ์คือก้อยค่อนข้างมีหลายคาแรกเตอร์ ถามว่าที่รักมีมั้ย ก็แล้วแต่โอกาสมีหลากหลายมากค่ะ”

ไม่ปฏิเสธสถานะแฟน คุยกันเป็นปีแล้ว ไม่อยากสร้างซีนให้จั๊กกะจี้
“คือถ้าก้อยปฏิเสธก็คงจะไอ้นี่อะไร แต่ถ้ามาถามก้อยว่าเป็นแฟนมั้ยหรือไม่เป็นก็อย่างที่บอกว่าก้อยไม่เคยคุยกันจะมาพูดเดี๋ยวถ้าเขาบอกว่าเฮ้ยไม่เคยพูดเดี๋ยวก็จะแปลก

ถามว่าทำไมไม่คุยกันให้ชัดเจน เศร้าแทนหนูหรอคะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เห็นแบบนี้ก้อยคุยกันมาเป็นปีแล้วนะ ก้อยเลยจะรู้สึกประดักประเดิดนิดหนึ่งที่พอคนให้ความสนใจแล้วเราจะคุยกันว่า คนเริ่มถามแล้ว งั้นเรามาเป็นอะไรกันดี ก้อยรู้สึกว่ามันประหลาด ก้อยแค่รู้สึกว่าทุกวันนี้มันเป็นธรรมชาติ ไม่อยากสร้างซีน มันจั๊กกะจี้”

แฮปปี้อยู่กับนิกกี้เป็นผู้หญิงขึ้น เสน่ห์อีกฝ่ายคือใจ พูดในสิ่งที่คิด
ก้อยอยู่แบบนี้กระโตกกระตากนะ แต่เวลาก้อยอยู่กับเขาเป็นอีกแบบนะ ก้อยจะเบากว่านี้เยอะ ก้อยอยู่กับเพื่อน กับคนที่ก้อยคุย จะไม่เหมือนกัน ก็คงจะเป็นผู้หญิงขึ้นมั้งคะ (อ้อนๆ?) แล้วแต่โอกาส ก็คงมีบ้าง

พี่เขาเป็นคนจริงใจมาก เสน่ห์ของเขาคือใจ เขาเป็นคนพูดในสิ่งที่คิด สิ่งสำคัญคือเขาเป็นคนดูแล เทคแคร์ ไม่ใช่แค่เรา แต่ครอบครัวเขาด้วย กับเราเขาก็ดี”

แม่เคยช็อก เสพข่าวเยอะ
“เคยเจอคุณแม่แล้ว ช่วงแรกๆ คุณแม่ก็เป็นช็อกอยู่เหมือนกัน อาจจะเสพข่าวเยอะ แต่พอเจอไปเรื่อยๆ คนเราต้องรู้จักกันก่อน สุดท้ายคุณแม่เจอตัวจริงเขาก็โอเคนะคะ เขาก็เจอกันประมาณหนึ่ง ถ่ายยูทิวบ์ด้วย เพราะมีคอนเทนต์พาคุณแม่มา หรือพาเขาไปเจอแม่ ก็เลยได้เจอบ่อย ถามว่าหลังจากนี้คนอื่นๆ ก็ได้แค่ชอบเราเพราะเรามีเจ้าของแล้ว เราก็ยังชื่นชมกันได้ในส่วนของผลงาน ก็ติดตามกันต่อไปค่ะ ก้อย-นัตตี้-ดรีม แปลรักฯ ก็ต้องดูกันต่อไป ส่วนวันครบรอบถามว่าจะมีแพลนฉลองมั้ย เราไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรกันมากด้วย ถ้าเราอยากจะทำ เขาอยากจะทำก็ทำ เลยไม่ได้มาวางแผนอะไรกัน”

ไม่ตัดสินจากข่าว แต่กลัวผู้ชายเจ้าชู้
“เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ตัดสินเขา แต่ถามว่ากลัวผู้ชายเจ้าชู้ไหม ก็ผู้หญิงเนอะ มันก็มีบ้าง แต่ก็รู้สึกว่าสุดท้ายคนเราอยู่ด้วยกัน ไม่ได้มานั่งโฟกัสว่า เฮ้ย แกเจ้าชู้หรือเปล่า วันนี้แกจะไปทำอะไร มันไม่มีความสุข ก้อยก็ข้ามเรื่องนั้น ก็แค่ใช้ชีวิต 1 วันให้มีความสุขแค่นั้นเอง ไม่ได้อยากมานั่งวางแผนมาก

คือต้องแยกกันว่างานเขาเป็นงานที่ต้องใช้ตัวตนเขาสูงอยู่แล้ว การที่ต้องไปเต้นกับชิปปี้ ศิรินทร์อะไรอย่างงั้น แล้วงานก้อยก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ที่ต้องมาอ้อร้อผู้ชาย ก้อยเลยเข้าใจตรงนั้น แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงไม่มีนะคะ”

อีกฝ่ายเปลี่ยนไป เพราะโตขึ้น ผ่านชีวิตมาเยอะ
“ก้อยว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับก้อย มันอาจจะเกี่ยวกับพี่เขาก็โตขึ้นด้วย ผ่านชีวิตมาเยอะ ทุกคนก็โตขึ้นในทุกวันนะคะ”

หวังกับรักครั้งนี้
“จะพูดว่าไม่คาดหวังก็คงแปลกๆ คือลึกๆ ก้อยว่าก้อยคาดหวัง แต่ก้อยใช้ชีวิตแบบไม่คาดหวัง งั้นตอบว่าไม่คาดหวังแล้วกัน แค่อยากมีความสุขในทุกวัน ให้เขามีความสุข ก้อยมีความสุข คนรอบตัวมีความสุขก้อยว่าโอเคแล้ว

ถามว่ามองอนาคตร่วมกันมั้ย ถ้าก้อยคิดจะคุยกับใครสักคนปกติก้อยคุยค่อนข้างยาว มันก็มีเห็นบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้จะต้องอย่างนี้ อย่างนั้น”

ใช้ชีวิตแบบไม่เป็นเจ้าของใคร แต่บอกรักไปแล้ววันวาเลนไทน์
“ก้อยว่านะ เราต้องใช้ชีวิตแบบเราไม่เป็นเจ้าของใคร เราต้องให้อิสระแก่กันและกัน ให้เกียรติและเคารพกัน แบบนี้ดีกว่า ถามว่าเขาเป็นที่หนึ่งในใจตอนนี้มั้ย วันวาเลนไทน์ก็บอกรักไปแล้ว ก็ประมาณนั้นแหละพี่(หัวเราะ)”

เชิดใส่ "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" ไม่อยู่ในหัว
“เอาจริงๆ ก้อยไม่ค่อยได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ก้อยมีสิ่งที่ก้อยต้องทำ มีงาน มีครอบครัวที่ต้องดูแล ก้อยมีโฟกัสหลายๆ อย่าง สำหรับเรื่องนี้แทบจะไม่อยู่ในหัวก้อยเลย แต่ถ้ามันดันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “ก้อย” ไม่อยากสร้างซีน! แต่รัก “นิกกี้” เลยจุดเรียกแฟนมาแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3bsLThz
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ก้อย” ไม่อยากสร้างซีน! แต่รัก “นิกกี้” เลยจุดเรียกแฟนมาแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.