Search

“แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยโฮ ง้อแฟนผ่านทีวี แต่ถ้ากลับไปคืนดี ก็อาจจะไม่มีความสุขทั้งคู่ - ผู้จัดการออนไลน์



นี่มันเดือนแห่งความรัก ไม่ใช่เดือนแห่งการเลิกรา ทำไมเหล่าคนดังตบเท้าเซย์กู๊ดบายกันเป็นแถว ล่าสุด “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ก็ออกมาโพสต์ขอปิดฉากรัก 6 ปีกับแฟนสาวนอกวงการ “คุณ คุนัญญา” เล่นเอาช็อกเป็นแถวๆ เพราะแทบจะไม่วี่แววหรือลางบอกเหตุอะไรเลย ซึ่งในรายการ “แฉ” เจ้าแม่อย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ก็ได้ถามไถ่ความรู้สึกของพิธีกรร่วมอย่าง “หนุ่มแจ็ค” ถึงเหตุผลที่ต้องเลิกรากับแฟน

“เขาบอกว่าเป็นเพื่อนดีแล้ว และเราก็ไม่มีเวลาด้วย เราก็ร้องไห้ และก็นอยด์ด้วยเพราะคบกันมา 6 ปี ความดีของเขาจริงๆ ดีมากๆ เขาสอนผมให้ผมเป็นผู้ใหญ่ ผมก็ขอบคุณเขาที่คอยหวังดีกับผม (ร้องไห้)

เขาบอกเป็นเพื่อนดีแล้ว ก็ขอบคุณที่สอนและหวังดี ถ้ามีโอกาสได้กลับมาคุยกัน ก็จะคุยกันไปยาวๆ ผมไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ไม่ได้ไปตีกะxรี่อะไรเลย ถามว่าเขาโกรธเรื่องอะไร ผมมองว่าเราอยู่ด้วยกันมา 6 ปี ต่างฝ่ายต่างเหมือนทำทุกอย่างเหมือนเป็นเพื่อนกัน และเราไม่อยากให้ผู้หญิงเสียโอกาส ที่จะได้ไปเจอคนอื่น (เสียงร้องสะอื้น) เราก็เลยตกลงว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

จากนั้น “มดดำ” ได้ใช้โทรศัพท์ของ “แจ็ค แฟนฉัน” โทรไปหา “น้องคุณ” โดยเจ้าตัวได้รับสายและตอบกลับมาว่า “ดูอยู่ค่ะ ไม่ขอวิดีโอคอล ตอนนี้ไม่สวย ตาบวมอยู่ คือถามว่าเศร้าไหม คือมันไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ็คหลังๆ ก็เป็นเพื่อนกัน และหนูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกด้วยนะ แค่เราสองคนตกลงว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า

(แล้วถ้าเขาง้อล่ะ?) เราไม่ได้ทะเลาะกัน (กลับมาเป็นแฟนได้ไหม?) คือคุณกับแจ็ค หลังๆ มันก็ห่างกันและสเตตัสแบบนี้จะทำให้เราสองคนมีความสุขมากขึ้นหรือเปล่า เพราะเราสองคนพยายามกันมากแล้ว พยายามที่สุดแล้ว ซึ่งมันไม่สามารถไปต่อได้ เราได้คุยกันและมันไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าเกิดวันนึงมันใช่ เดี๋ยวมันก็จะวนกลับมาใหม่เอง

แต่ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิม แจ็คก็จะไม่มีความสุข คุณก็จะไม่มีสุขเหมือนกัน เพราะถ้าต้องมาพยายามอะไรที่มากกว่า คุณก็อยากจะบอกแจ็คว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณเคยพูดยังไง (เสียงสะอื้น) คุณก็พูดเหมือนเดิม คุณจะหวังดีกับแจ็คเสมอ ไม่ทำร้ายอะไรแจ็ค

ตอนนี้เป็นเพื่อน คุณก็ยังคุยกับเขาบ่อยๆ ยังเป็นอะไรดีๆ ให้กัน คุณก็เป็นกำลังใจให้แจ็คเสมอ และเขากำลังจะออกเพลงใหม่แล้วนะ แต่เพลงใหม่ที่ออกมา ไม่เกี่ยวกับคุณนะ เพลงใหม่เสร็จตั้งแต่ก่อนที่จะเลิกนะ และคุณก็อยู่ตรงนี้เสมอ ขอบคุณที่ผ่านมาทุกอย่าง และคุณคงไม่ได้หายไปจากชีวิตแจ็ค เพราะเปิดทีวีมาก็เจอแจ็คแล้ว”

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยโฮ ง้อแฟนผ่านทีวี แต่ถ้ากลับไปคืนดี ก็อาจจะไม่มีความสุขทั้งคู่ - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3kbQrgf
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยโฮ ง้อแฟนผ่านทีวี แต่ถ้ากลับไปคืนดี ก็อาจจะไม่มีความสุขทั้งคู่ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.