Search

พระเอก'จีซู'สำนึกผิดขอกลับตัวหลังถูกแฉเคยบูลลี่เพื่อน - เดลีนีวส์


กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ชาวเน็ตเกาหลี ได้ออกมาเปิดเผยถึงการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนรวมไปถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ของพระเอกคนดังอย่าง "คิมจีซู"  จากซีรีส์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง "River Where The Moon Rises" ออกอากาศอยู่ทางช่อง KBS โดยมีการร้องเรียนให้มีการถอดเขาจากซีรีส์ดังกล่าวถึงกว่า 3,000 คน แม้ว่าทางบริษัท Keyeast ต้นสังกัดของจีซู ได้ยืนยันจะดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มที่เพื่อให้ข้อเท็จจริงปรากฏก็ตาม

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. "คิมจีซู" ได้ออกมาโพสต์ภาพจดหมายขอโทษที่เขียนโดยลายมือของเขาเอง โดยมีใจความแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ผมรู้สึกขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่เจ็บปวดเพราะผม ผมไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการกระทำผิดในอดีต ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าให้อภัย" เมื่อผมเริ่มก้าวสู่เส้นทางนักแสดง ผมได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างมากทั้งที่ไม่ควรจะได้รับจากพฤติกรรมในอดีตของผม 

อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกผิดและเสียใจแต่ก็ทราบว่ามันสายเกินไปที่จะย้อนกลับไปแก้ไขอดีต และอยู่ด้วยความวิตกกังวล จมอยู่กับอดีตอันมืดมนเสมอมา ผมต้องการแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่ต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นเวลานานท่ามกลางการเฝ้ามองผมทำงานในฐานะนักแสดง 

ผมจะทบทวนและสำนึกถึงความผิดในอดีตของผมที่ไม่มีวันลบล้างได้ผมรู้สึกเจ็บปวดและรู้สึกผิดเป็นอย่างมากที่สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อสถานีโทรทัศน์ ทีมงานผู้ผลิต นักแสดง รวมไปถึงทีมงานผู้ดูแลกองถ่ายซีรีส์ เนื่องจากการกระทำที่ผิดพลาดของผม ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าละครเรื่องนี้จะไม่ได้รับความเสียหายเพราะผม "ผมอยากจะขอคุกเข่าขอโทษทุกคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะผมจากใจจริงครับ"
 

สำหรับ "คิมจีซู" ปัจจุบันเป็นพระเอกซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้อย่างซีรีส์ย้อนยุค River Where The Moon Rises ที่กระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ตอนแรก ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 6.5% และ 9.4% ซึ่งสูงกว่าเรตติ้งเปิดตัวตอนแรกของซีรีส์เรื่องก่อนหน้า อย่าง Royal Secret Agent ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 5.0% (และจบลงด้วยเรตติ้ง 14.0%) อีกทั้งยังทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดารายการ-ซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย...

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @actor_jisoo

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( พระเอก'จีซู'สำนึกผิดขอกลับตัวหลังถูกแฉเคยบูลลี่เพื่อน - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/30dmP8Q
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พระเอก'จีซู'สำนึกผิดขอกลับตัวหลังถูกแฉเคยบูลลี่เพื่อน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.