Search

แจ็ค แฟนฉัน บุกคลังแสง มิว ศุภศิษฏ์ ชาวเน็ตทักรองเท้าแบรนด์เนมหรูของปลอม ไทยรัฐ - ไทยรัฐ

ซึ่งในคลิปนี้ แจ็คได้ไปบุกบ้านของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง มิว ศุภศิษฏ์ ที่ต้องบอกว่ามีของแบรนด์เนมอยู่เต็มไปทั้งเสื้อผ้า รองเท้า โดยมีส่วนหนึ่งที่แฟนคลับของหนุ่มมิวซื้อมาให้ และเจ้าตัวก็เก็บของทุกชิ้นที่ได้มาอย่างดี 

ข่าวแนะนำ

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์บอกว่ารองเท้าของมิวที่แจ็คหยิบมาดมนั้นเป็นของปลอม จนทำให้ แจ็ค แฟนฉัน ไม่สบายใจ และได้ออกมาโพสต์ข้อความภาพว่า 

"ผมได้คุยกับทีมงานน้องมิวแล้ว รองเท้าคู่นั้นเป็นรองเท้าที่แฟนคลับซื้อมาให้ ซึ่งน้องเก็บที่ของแฟนคลับ
ให้ไว้ทุกชิ้น

เพราะแฟนๆ เค้าให้น้องด้วยใจ ซึ่งผมกับ ทีมน้องมิว ก็ไม่ทราบว่าเป็นของจริงหรือปลอม ขอบคุณทุกคนที่แนะนำเข้ามานะครับ"

พร้อมแคปชั่นว่า "ผมได้คุยกับทางทีมงานน้องมิวและครับ #แต่พี่ว่าน้องก็น่ารักดีนะเก็บของที่แฟนคลับให้ทุกชิ้น #กูดมรองเท้ายังดาม่า #ไม่น่าดมเลยกู @mewsuppasit #ขอของดารา"

และหลังจากที่ แจ็ค แฟนฉัน ได้เคลียร์ดราม่าเรื่องรองเท้าคู่ดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้มาแสดงตัวพร้อมกับบอกว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดดราม่าใดๆ ขึ้นเลยว่า 

"ผมเองนี่แหละที่ไปเม้นบอกในคลิป ไม่ได้สร้างดราม่านะ แค่บอกว่ามีคนโพสในกลุ่ม ว่าคู่นี้ปลอม และคนเม้นโพสนั้นก็บอกกันเสียงเดียวกัน

แต่สต.ผม ผมก็ดูไม่ค่อยเก่งหรอก เลยมาบอกพี่แจ๊คว่าเออมีคนโพสนะ แต่ตัวผมไม่ได้การันตีเพราะดูไม่เป็นจริงๆ 55555."

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แจ็ค แฟนฉัน บุกคลังแสง มิว ศุภศิษฏ์ ชาวเน็ตทักรองเท้าแบรนด์เนมหรูของปลอม ไทยรัฐ - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3iNjQgi
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ็ค แฟนฉัน บุกคลังแสง มิว ศุภศิษฏ์ ชาวเน็ตทักรองเท้าแบรนด์เนมหรูของปลอม ไทยรัฐ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.