Search

โบว์ เมลดา เคลียร์ดราม่าเลิก มิกค์ ยืนยัน เกรท วรินทร ไม่ได้จีบ (คลิป) - ไทยรัฐ

ก่อนที่โบว์จะตอบกลับว่า “ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ” ทำให้ทัวร์ไปลงที่ ปู ผู้จัดการส่วนตัวของมิกค์ แบบเต็มๆ อีกทั้งยังมีกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ตามจีบ ล่าสุด โบว์เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ทางยูทูบแชนแนล เรื่องเล่าเช้านี้

ถามถึงสถานะโบว์กับมิกค์เป็นยังไงบ้าง?
“จริงๆ คือทุกอย่างเหมือนเดิม แค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน กลับไปเป็นสถานะก่อนที่จะเป็นแฟนกันค่ะ สบายใจกว่า”

สาเหตุเกิดจากอะไร?
“มันก็มีทุกคู่ที่จะต้องมีอะไรแบบนี้เนอะ คือทุกความสัมพันธ์มันจะต้องมีการคุยกัน ทำความรู้จักกัน พอมันไม่ลงตัว เราพยายามทำให้มันดีขึ้นแล้ว แต่ว่ามันไม่สามารถไปต่อได้ เราก็เออ หยุดความสัมพันธ์ให้อยู่ในความสัมพันธ์ที่มันยังดีอยู่ ตอนที่มันยังทันค่ะ ไม่ได้ตอบแบบดารานะคะ คือมันไม่เข้าใจกันจริงๆ ในเรื่องที่ต่างคนพยายามแล้วในส่วนของตัวเอง ก็เลยกลับไปอยู่ในความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้”

เรื่องเวลามีส่วนมั้ย?
“มันก็...มันหลายอย่างรวมกัน พอมันรวมกันแล้วมันแบบ...ไม่สามารถแก้ไขได้ หนูก็เลยรู้สึกว่าเออ หยุดกันก่อนแล้วกัน ถอยกันออกมาดีกว่า”

โบว์เป็นคนถอยออกมาก่อน?
“อืม... (หัวเราะและส่ายหน้า)”

ตอนแรกเหมือนจะจบแล้ว แต่เรื่องไม่จบอีก เพราะมีชาวเน็ตคนนึงคอมเมนต์ว่าผู้หญิงแอ๊บๆ ถูกเทก็เยอะ และบอกอีกว่าผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ผู้ชายต้องฟังคำสั่งผู้จัดการจะให้คบหรือจิ้นกับใคร และโบว์ไปตอบคอมเมนต์นี้?
“จริงๆ ต้องขอโทษพี่ๆ ทั้งคู่ด้วย เราไม่ได้จะคอมเมนต์ตอบกลับข้อความนั้น แต่เราจะตอบกลับข้อความข้างล่างที่อยู่ใต้ข้อความนั้นที่บอกว่า “ไม่เกี่ยวค่ะ พนันว่ามี ผช. อีกส่วนใหญ่ที่ชอบคาแรกเตอร์น้องโบว์ ตามนั้นนะ” เพราะจริงๆ ความสัมพันธ์ของเรามันคือคนสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับว่ามีใครเข้ามาทำให้เราแยกทางกัน”

แต่คนเข้าใจผิดไปแล้วว่าเราเห็นด้วยกับคอมเมนต์นั้น คือหมายถึงว่าพี่ปู ผู้จัดการของมิกค์ มีส่วนทำให้เลิกกันรึเปล่า เรามีโอกาสพูดคุยกับพี่ปูกับมิกค์รึยัง?
“ก็ตั้งแต่เริ่มเห็นว่ามันมีข้อความอันนั้นขึ้นมาก็เฮ้ย ไม่ใช่แล้วโบว์ มันคือผิดอัน เราก็เลยแบบไม่ได้แล้ว ต้องโทรหาพี่ปูกับพี่มิกค์แล้วว่าเขาเข้าใจผิด เราไม่ได้พูดว่าเกี่ยวกับเขา เราจะบอกว่าเราเห็นด้วยกับข้อความที่บอกว่ามันก็มีคนที่ชอบคาแรกเตอร์แบบนี้ ตรงที่บอกว่าเขากีดกัน ไม่ได้เห็นด้วยกับตรงนั้น

ก็ขอโทษพี่เขาไปแล้วบอกว่าเดี๋ยวหนูจัดการให้นะ จะทำให้ทุกคนเข้าใจให้ถูกต้อง พี่ๆ เขาก็เข้าใจ เขารู้ว่าโบว์เป็นคนแบบไหน โบว์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย พี่เขาก็เข้าใจ เขาก็ตกใจว่าทำไมโบว์ไปคอมเมนต์แบบนั้น โบว์ก็บอกว่าหนูไม่ได้จะคอมเมนต์อันข้างบน หนูคอมเมนต์อันข้างล่าง ตอนนั้นเราจะกดไลค์หัวใจอะไรก็ไม่ได้ มันเด้งออกหมดเลยค่ะ”

พอปรับความเข้าใจแล้วสบายใจขึ้นมั้ย?
“มันก็สบายใจขึ้นค่ะ คือเรากลัวอย่างเดียวเลยว่าพี่ๆ เขาจะเข้าใจผิด เราพยายามรีบเคลียร์ให้เร็วที่สุด พี่ๆ เขารู้จักเรามานาน เขารู้ว่าว่าโบว์เป็นคนแบบนี้ มันไม่น่าจะทำแบบนั้น”

พี่ปูไม่ได้มีส่วนทำให้เลิกกันใช่มั้ย?
“ไม่มีค่ะ พี่ปูเป็นเหมือนแม่พี่มิกค์คนนึงที่คอยดูแลซัพพอร์ตต่างๆ พี่ปูกับแม่โบว์คือเหมือนกันเลย คอยซัพพอร์ตดูแลแนะนำ”

สภาพจิตใจตอนนี้?
“มันก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เราก็จะกลับมาเป็นตัวเองให้เร็วที่สุดค่ะ เราก็จะเป็นโบว์แบบนี้เร็วๆ (ทำท่าสดใส) ถามว่ามีร้องไห้เสียใจมั้ย มันมีอยู่แล้ว เพราะเราพยายามทำมันให้ดีที่สุดค่ะ แต่พอไปต่อไม่ได้จริงๆ ก็มีร้องไห้เสียใจให้หมดไปแล้วเริ่มต้นใหม่ให้ดีขึ้น”

มิกค์เองก็เสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น?
“ใช่ค่ะ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก พยายามแล้ว”

ตอนนี้กลับมาติดตามอินสตาแกรมกันและกันแล้ว?
“ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราขอเวลาทำใจหน่อย รู้สึกว่าเห็นภาพเขาแล้วก็เฮ้ย แต่พอเราดีขึ้น ทุกอย่างโอเคขึ้น คุยกันเข้าใจแล้ว ก็กลับมาติดตามกัน เพราะว่าเราอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ให้มันดีอยู่ คือโบว์กับพี่มิกค์ปัจจุบันนี้ยังคุยกันอยู่นะคะ ทักกันว่าเป็นไงบ้างช่วงนี้ สถานการณ์เป็นยังไงบ้าง มันไม่ได้ทิ้งกันไปเลย ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิมจริงๆ เรายังรักษาความรู้สึกดีๆ ที่อย่างน้อยเราเคยมีให้กันมาก่อน ก่อนหน้านี้เคยเป็นพี่น้องกัน ทำไมเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ มันสามารถทำได้ อยู่ที่เราพร้อมจะเปิดใจรึยังมากกว่า”

หลังจากมีข่าวเลิกกันไม่ถึงอาทิตย์ พอเป็นโสดมีข่าวว่าพระเอกช่อง 3 มาจีบแล้ว อย่างเกรท วรินทร ก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่?
“มันก็เหมือนอย่างที่พี่เขาพูดแหละค่ะว่าไม่ใช่ (หัวเราะ) จริงๆ คุยกันก็ไม่ได้คุยกันเยอะเลย คุยน้อยมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าถ้ามีอะไรดีๆ มักจะชวนกันมากกว่า ที่เห็นภาพล่าสุดคือเราไปทำบุญด้วยกัน แล้วไม่ได้มีแค่เราสองคน ทุกคนร่วมสมทบทุนมา แล้ววันนั้นใครว่างแล้วสะดวกไปก็ไป โบว์สะดวกไปพอดี ก็เจอพี่เกรท พี่อาเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) พี่เป๊ก (เปรมณัช สุวรรณานนท์) ด้วยค่ะ”

พอเราเข้าไปในกลุ่มนั้น เหมือนมีเคมีความป่วนๆ กวนๆ แสบๆ เพราะโบว์เป็นผู้หญิงเฮ้วๆ เข้ากับแก๊งนี้มาก?
“ใช่ เหมือนพี่ๆ ทุกคนบอกว่ายินดีต้อนรับ คืออาจจะเป็นพี่ๆ เขาในร่างผู้หญิงก็ได้ค่ะ”

หลังจากเราโสดมีคนมาจีบแล้วเหรอ?
“เอาตรงๆ เลยคือไม่มีนะคะ หนูก็งงอยู่อะ ทำไมไม่มีอะ หนูว่าทุกคนรู้ว่าแผลมันสด เขาคงอยากให้หนูมีระยะทำใจกันบ้างแหละ แต่ตอนนี้ขอทำใจก่อนละกัน เรายังอยากเก็บความรู้สึกดีๆ กับทุกคนไว้ก่อน ไม่ใช่เลิกปั๊บมีปุ๊บ อันนี้ก็เกินไป”

ช่วงนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ที่จะเปิดโอกาสให้ใคร?
“ก็ไม่ได้ปิดและยังไม่ได้เปิด ถ้าใครเข้ามาก็ยินดีคุยด้วย แต่เราบอกชัดเจนว่ามันยังไม่พร้อมจริงๆ นะทุกคน”

มิกค์บอกว่าอยากให้เรื่องจบลงวันนี้ เพราะไม่อยากให้ใครเสียใจมากกว่านี้ โบว์มีอะไรอยากพูดมั้ย?
“หนูก็พูดไปหมดแล้วแหละ ก็ตามนั้นค่ะ ยังมีความรู้สึกดีๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีอะไรก็คอยปรึกษากัน ทั้งโบว์ พี่ปู และพี่มิกค์เลย ทุกคนยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยช่วยเหลือกันจริงๆ ไม่ได้ตอบเป็นการแสดงอะไรเลย เรายังคุยกันอยู่ มีชวนไปทำบุญกันบ้าง พยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เอาไว้อยู่”.

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( โบว์ เมลดา เคลียร์ดราม่าเลิก มิกค์ ยืนยัน เกรท วรินทร ไม่ได้จีบ (คลิป) - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3DiL7Rp
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โบว์ เมลดา เคลียร์ดราม่าเลิก มิกค์ ยืนยัน เกรท วรินทร ไม่ได้จีบ (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.