Search

"วอย" ศิลปินดูโอ้ยุค 90 ซัดกลับ "กระติก" ตรรกะแย่ ไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้ - สยามรัฐ

จากกรณีที่ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกลงมาเสียชีวิต พร้อมด้วยนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการของแตงโม ได้นำพวงมาลัยมากราบขอโทษและขอขมา "นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน" แม่ของแตงโม และพี่ชายของแตงโม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่สภ.เมืองนนทบุรี

โดยในช่วงที่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม กราบขอโทษและขอขมานั้น ได้มีการโต้เถียงกับคุณแม่ของแตงโม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "วอย เกรียงไกร อังคุณชัย อดีตศิลปินดูโอ้ยุค 90’s เจอาร์ วอย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kreangkrai Voy Angkunchai ระบุว่า...

ผมขอใช้ช่องทางนี้สื่อสารถึงคุณ กระติก นะครับ รู้สึกคุณเป็นเฟรนด์กับผมในเฟสบุ๊คด้วย(เคยเห็นคุณแว๊ปๆในหน้าฟีดผม) แต่ผมไม่รู้จักคุณ ไม่รู้ชื่อเฟสคุณ เลยไม่สามารถแทคคุณได้ แต่หวังลึกๆว่าคุณจะผ่านมาเห็น เผื่อจะเรียกสติ และทำให้คุณคิดได้บ้าง..

กต.คุณให้สัมภาษณ์บอกแม่น้องว่า..”ที่ไม่ได้ดูแลโมในวันเกิดเหตุ เพราะวันนั้นไปในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ฐานะผู้จัดการส่วนตัว” ผมขอพูดบ้างนะครับ คำตอบคุณน่าสะอิดสะเอียนมาก ตั้งแต่ผมมีผู้จัดการส่วนตัวมาตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวดารา-ศิลปินท่านคนอื่นๆที่ผมรู้จัก “ทุกคน”เค้าจะมีสัญชาตญาณที่พร้อมปกป้องคนของเค้าเสมอ ไม่ว่าจะไปในสถานที่ใดก็ตาม(ทำงานหรือเที่ยว) “เค้าจะห่วงเราคนแรกเสมอ” เค้าพร้อมจะดูแล ปกป้องเราตลอดเวลาตามสัญชาติญาณของเค้า แต่…ดูสิ่งที่คุณตอบแม่น้องโมสิ.. ตรรกะคุณโคตรแย่ เห็นแก่ตัว และไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้เลย แต่ละคำตอบที่พูดออกมายิ่งสะท้อนตัวตนและสิ่งที่คุณคิด จนน่าสะอิดสะเอียน ผมบอกคุณตรงนี้เลย ในมุมมองผมนะ คุณอย่าเรียกตัวเองว่าเป็นผู้จัดการดารา เพราะ…”คนแบบคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะทำอาชีพนี้ได้เลย” หรือ แม้แต่คำว่าเพื่อนสนิท(แบบที่คนปกติเค้าเป็นกัน) คนแบบคุณยังเป็นให้ใครไม่ได้ด้วยซ้ำ

ขอร่วมไว้อาลัยให้กับน้องด้วยนะครับ

R.I.P. พระเจ้าทรงโอบกอดน้องแล้วนะครับ

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "วอย" ศิลปินดูโอ้ยุค 90 ซัดกลับ "กระติก" ตรรกะแย่ ไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้ - สยามรัฐ )
https://ift.tt/yVJB0w1
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""วอย" ศิลปินดูโอ้ยุค 90 ซัดกลับ "กระติก" ตรรกะแย่ ไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้ - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.