Search

แจ้งจับสายป่วน ทำครอบครัวร้าวฉาน - ช่อง 7

minersonline.blogspot.com
ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี รับแจ้งความจากสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ว่าช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา มีโทรศัพท์มือถือหมายเลขหนึ่งโทรเข้ามาที่เครื่องของสามี เมื่อสามีโทรศัพท์กลับไป ครั้งแรกไม่มีการรับสาย ด้วยคิดว่าเป็นเรื่องงาน สามีจึงลองโทรกลับไปอีกหลายครั้ง คราวนี้ปลายสายกดรับ แต่ไม่ยอมพูด

วันที่ 21 สิงหาคม หมายเลขเดิมโทรมาซ้ำอีกหลายรอบ แต่โทรไปก็ไม่มีการรับสาย เพราะสงสัยว่าเป็นใคร ฝ่ายสามีจึงบอกให้ภรรยาใช้โทรศัพท์มือถือเธอลองโทรกลับไปบ้าง จนทราบว่าผู้ที่โทรศัพท์มา คือ ผู้หญิง

ผู้หญิงที่โทรศัพท์มาก่อกวน บอกกับฝ่ายภรรยาว่าฉันเคยไปเข้าโรงแรมกับสามีเธอ ถ้าอยากให้เรื่องนี้จบ เอาเงิน 2,500 บาท ของฉันคืนมา สร้างความงุนงงให้กับสามี-ภรรยา (ผู้ร้องทุกข์) เป็นอย่างมาก และเกือบกลายเป็นประเด็นให้เกิดความผิดใจ นำพาสู่ความร้าวฉานของครอบครัว

ยังดีที่สามี-ภรรยาคู่นี้ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา และฝ่ายสามีก็ไม่มีนิสัยนอกลู่นอกทาง สันนิษฐานว่า ผู้หญิงที่โทรศัพท์มาก่อกวนอาจเป็นพวกมิจฉาชีพ หรือ ไม่ก็ผู้ป่วยอาการทางจิต แต่เนื่องจากหญิงปริศนายังคงโทรศัพท์มาต่อเนื่อง จึงนำหลักฐานข้อความและเสียงสนทนา เข้าแจ้งความให้ตำรวจสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนวัตถุประสงค์ที่แท้จริง




August 23, 2020 at 10:31AM
https://ift.tt/2YqMbQp

แจ้งจับสายป่วน ทำครอบครัวร้าวฉาน - ช่อง 7

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ้งจับสายป่วน ทำครอบครัวร้าวฉาน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.