Search

'นาบาร์โร' เผยข่าวช็อก! เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง - เดลีนีวส์

minersonline.blogspot.com
คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร นักเทนนิสหญิงจอมเก๋าชาวสเปน ออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ชนิดที่สามารถแพร่กระจายไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกายได้ โดยยังเป็นอาการที่เกิดขึ้นในระยะเริ่มต้น และจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด (คีโม) เป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน 

อดีตนักหวดสาวมือ 6 ของโลก ซึ่งกำลังจะอายุครบ 32 ปีในวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.ย. นี้นั้น วางแผนที่จะแขวนแร็กเก็ตหลังจบซีซั่นนี้ และเพิ่งถอนตัวจากศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมที่ 2 ของปีซึ่งกำลังแข่งขันอยู่ในเวลานี้ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยรายการล่าสุดที่เธอลงแข่งขันคือศึก กาตาร์ โททัล โอเพ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดยเธอแถลงการณ์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียว่า "อย่างที่ฉันเคยบอกไปในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ในช่วงหลังฉันไม่สามารถลงซ้อมในคอร์ต หรือในยิมได้ตามปกติ เมื่อฉันพยายามใช้ร่างกายอย่างเต็มที่ตามที่นักกีฬาอาชีพต้องทำ ร่างกายของฉันมันไม่อาจทนได้ ฉันไม่สามารถลงซ้อมได้มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา" 

"และในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา คุณอาจได้เห็นภาพฉันอยู่บนเตียงพยาบาลในโซเชียลมีเดียอยู่บ่อย ๆ เรากำลังหาสาเหตุทางการแพทย์ว่าฉันเป็นอะไร ฉันต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด และทำให้ฉันต้องพักอยู่บ้าน และถอนตัวจากการแข่งขันที่นิวยอร์ก ทั้งที่ฉันวางแผนไว้แล้วว่าจะลงแข่ง และตอนนี้ผลการตรวจก็ยืนยันแล้วว่าฉันเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแบบฮอดจ์กิน แพทย์บอกฉันว่ามันยังเป็นก้อนเนื้อขนาดเล็ก และยังอยู่ในระยะเริ่มต้น และวิธีการรักษาก็ชัดเจน ว่าฉันต้องทำเคมีบำบัดเป็นเวลา 6 เดือน นั่นคือเป้าหมายอย่างเดียวของฉันในเวลานี้ เรื่องอื่นมันกลายเป็นเรื่องรองไปโดยอัตโนมัติ ฉันอยากแสดงความขอบคุณแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ ที่ฉันได้รับมาตลอดการเป็นนักเทนนิสอาชีพ ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจสถานการณ์ที่ฉันต้องเจอ และหวังว่าจะได้กลับมาเจอกับทุกคนในเร็ว ๆ นี้" นักหวดสาวจากแดนกระทิงดุ ทิ้งท้าย   




September 02, 2020 at 03:35AM
https://ift.tt/2YWrSKL

'นาบาร์โร' เผยข่าวช็อก! เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง - เดลีนีวส์

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'นาบาร์โร' เผยข่าวช็อก! เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.