Search

หม่ำ จ๊กมก ยืดอกรับสามีสายเปย์ แจงดราม่าโหน่ง ชะชะช่า ชอบเล่นถึงตัวสาว - ไทยรัฐ

หลังจากที่ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เปิดกรุกระเป๋าหรูแบรนด์เนมของศรีภรรยา มด เอ็นดู ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด ได้เจอตัวหม่ำที่งานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ส้ม ปลา น้อย ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เพราะมีหลายคนแอบอึ้งในความเปย์เมียหม่ำ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

ถามเรื่องท้าพิสูจน์กระเป๋าภรรยาจริงๆ มั้ย?
หยอกครับ ปกติเขาก็เป็นแบบนั้น น่าโมโหอันนี้เป็นเรื่องจริงไม่ได้เอามาพูดเล่น เขาเปิดแอร์ให้กระเป๋าแล้วก็นั่งยิ้ม แล้วมานั่งไล่ว่าใบนี้ซื้อที่ไหนแล้วก็นั่งยิ้ม บางทีก็เอาใบเซอร์ฯ มาอ่านแล้วก็นั่งยิ้มเหมือนคนบ้า อันนี้คือเรื่องจริง

ท้าพิสูจน์ 2,000,000 จริงมั้ย?
มาเลยครับ เพราะผมเป็นคนรูดบัตรเครดิตของผมเอง (เปย์มาก?) ครับ แล้วช่วงนี้เขาไปทำหน้าทำตามาใหม่สวยเลย เด็กเลยเหมือนได้กันใหม่ๆ

เคยนับมั้ยว่าซื้อให้เขากี่ใบ?
ผมจำไม่ได้เพราะมันเยอะแต่ใบสีเหลืองกับสีแดงน่าจะแพงที่สุด (ราคาไม่เป็นปัญหา?) โอ๊ย.. เรารักเขา เท่าไรก็ซื้อให้เขาหมดแหละ ทั้งชีวิตนั้นแหละ เราเกิดมาเพื่อเขาอยู่แล้ว เราเลือกเขามาแล้วหน้าที่ของเราคือรักเอ็นดูเขาให้มากที่สุดแหละครับ

ครั้งหนึ่งรูดให้ทีละกี่ล้าน?
มันเป็นบางทีครับถ้าเกิดฟลุกจากการทำงานมา ก็เก็บไว้ให้เขานั่นแหละ เดี๋ยวเขาก็เอาไปเปลี่ยนบ้าง เขาเบื่อกระเป๋าใบนี้ก็เอาไปเปลี่ยน เวลาที่เขาเอาไปขายใบหนึ่งก็หลายตังค์

มีสำหรับตัวเองบ้างมั้ย?
ผมไม่ชอบมีกระเป๋า ผมไม่ชอบมีโทรศัพท์ ผมไม่ชอบอะไรสักอย่างที่ทำให้เกะกะ ตังค์ก็พกมาเท่าที่ใช้อย่างวันนี้เขาให้มา 300 ผมไม่มีกระเป๋าแบรนด์เนมส่วนใหญ่ก็จะใส่กระเป๋ากางเกงแล้วก็จะมีแต่แบงก์ร้อย นานๆ ถึงจะได้แบงก์พันสักที

ถ้าสำหรับภรรยาเท่าไรให้ได้ไม่อั้น?
ขอให้เขารักเท่านั้นแหละ อย่าบ่นเท่านั้นแหละเพราะเวลาบ่นก็บ่นเรื่องเดิมๆ บางทีเข้าบ้านก็ต้องทำหูหนวก ตาบอดไม่รู้เรื่องอะไรเลย ให้เขาบ่นไป

ว่าเป็นสามีสายเปย์?
เปย์เลยล่ะ ขอให้เขารักเขาหลงเขาไหลแค่นั้น ให้เขาเห็นใจ

ถามเรื่องโหน่ง ที่เจอดราม่าในรายการที่ชอบเล่นถึงตัวดาราผู้หญิง?
กลับเมียผมเขาก็เล่นปกติ เขาก็กอดแล้วก็หอม ตามประสาของเขา แล้วแต่คนจะคิด เล่นกับไอ้ส้มก็หนัก เขาก็เล่นตามประสาเขา จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่แฟนคลับเขาก็อาจจะไม่ชอบ แต่จริงๆ นิสัยเขาไม่มีอะไรครับ

ก่อนที่จะเล่นได้มีการขอโทษกันก่อนหรือเปล่า?
มันต้องมีอยู่แล้ว อย่างยิ่งเวลาที่เราเล่นกันเต็มที่ มันก็ต้องมีการขอโทษกันก่อน แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยทราบ แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นในรายการชิงร้อยชิงล้านใช่มั้ย ผมก็เลยไม่ค่อยทราบแล้ว

อีกอย่างผมเป็นคนที่ไม่เล่นโซเชียล ผมไม่มีโทรศัพท์ จะมีแต่คนมาเล่าให้ฟัง เรื่องโหน่งก็มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ผมไม่ได้ใส่ใจเท่าไร โหน่งเป็นสไตล์นี้ เป็นคนรื่นเริงเฮฮา ต่างคนต่างมุมมอง แต่ผมคิดว่าโหน่งเขาไม่ได้มีอะไร เป็นไรครับ ขอโทษขอโพยกันก็ได้ เราคนไทยด้วยกัน ต่อไปก็อย่าไปเล่นมันก็ง่าย

ช่วงนี้โหน่งผอมป่วยหรือเปล่า?
ป่วยแล้วครับ แต่เขาทำงานหนัก อยู่ที่ร้านทำงานทั้งวัน ตากแดดทั้งวัน เป็นคนชอบทำ แต่งร้านไปเรื่อย ข้าวปลาไม่ค่อยกิน เลยผอมลงไปนิดหนึ่งไม่มีอะไรครับ ตัวก็บอกเขาตลอดว่าพักผ่อนบ้างนะ ตังค์มีไปทำไมเยอะแยะเอาแค่พอดีๆ ดีก็พอแล้ว

ที่เห็นเขาซูบๆ ก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า มึงไปหาหมอหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไปปกติแค่ไม่ค่อยได้กินข้าวเท่านั้นเอง น้ำหนักก็ลดไปเป็น 10 กิโลฯ อยู่มั้ง แต่ก็ดีแล้ว อ้วนมากก็ไม่ไหว เคยป่วยมาทีหนึ่งแล้ว คือเขาไม่ได้เครียด เป็นคนรื่นเริงปกติ คนเครียดจะไปกอดนักแสดงได้เหรอ (หัวเราะ)

แล้วสรุปว่ารายการ ชิงร้อยชิงล้าน ยังอยู่หรือปิดตำนานแล้ว?
เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ไอ้ตากล้องคนนั้นน่ะเอาลงไปโพสต์ เดี๋ยวตีตายเลย ไม่ได้มีการปิดตำนาน เราแค่ปรับเปลี่ยน มันขาดไม่ได้หรอกครับมันเป็นเหมือนตรายางไปแล้ว

มีข่าวพาดหัวว่าจะปิดตำนานตกใจมั้ย?
ผมไม่รู้เหมือนเดิม แต่ก็มีเพื่อนมาเล่าให้ฟัง ตัวผมเองเพื่อนๆ ก็ถาม ว่าจะปิดจริงเหรอ ผมก็บอกว่าไม่รู้แค่เปลี่ยนรูปแบบ อาจจะให้คนทางบ้านมาเล่นด้วย กำลังคิดรูปแบบกันอยู่ แค่ปรับเปลี่ยนไม่ได้ยุบ จะรูปแบบไหนผมก็ได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น

อย่างตอนนี้ผมเข้ามาดูแลค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดด้วย อยากเอานักร้องของเราเข้ามาแจมด้วย ให้เป็นกึ่งซิตคอม กึ่งละครเพลง ปรับเปลี่ยนยังไงยังไม่ได้สรุป ว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังคุยกันอยู่

ช่างภาพคนที่โพสต์ยังอยู่ใช่มั้ย?
ยังอยู่ เขาไม่ได้ผิดอะไร จริงๆ น่าจะถามกันก่อน เราก็ไม่ได้บอกเขา พูดแค่ว่าเทปสุดท้ายแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเทปต่อไป จะเป็นเทปที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ฟังผิดกันแค่นั้นเองไม่มีอะไร มันเลิกไม่ได้หรอกครับเหมือนมันเป็นตรายางปั๊ม 3 คนนี้ไปแล้ว แค่ปรับเปลี่ยนเท่านั้น ก็กำลังคิดกันอยู่.

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( หม่ำ จ๊กมก ยืดอกรับสามีสายเปย์ แจงดราม่าโหน่ง ชะชะช่า ชอบเล่นถึงตัวสาว - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/314O2ih
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หม่ำ จ๊กมก ยืดอกรับสามีสายเปย์ แจงดราม่าโหน่ง ชะชะช่า ชอบเล่นถึงตัวสาว - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.