Search

สุดอาลัย! แม่ทุม เสียชีวตแล้วหลังต่อสู้กับโรคร้ายนานกว่า 8 ปี - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

minersonline.blogspot.com

สุดเศร้า แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี นักแสดงอาวุโส และภรรยาของ รอง เค้ามูลคดี เสียชีวิตแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 02.25 น. วันที่ 7 ก.ย.2563 หลังป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ และโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง รักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานกว่า 8 ปี ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้องและคนในวงการบันเทิง 

โดยอินสตาแกรม  คุณใหม่ - สรรเสริญ เค้ามูลคดี ลูกชาย ได้โพสต์ภาพคู่แม่ทุม พร้อมข้อความระบุว่า “นางฟ้าของฉันกลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว” จากนั้นได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก 

สำหรับ แม่ทุม ปทุมวดี เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิง ด้วยการเป็นนักร้องว จากนั้นได้สมรสกับ พ่อรอง เค้ามูลคดี เมื่อปี 2509 โดยมีลูกสาวคือ คุณยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี และมีลูกบุญธรรมอีก 2 คน ก่อนที่แม่ทุมจะหันมารับงานแสดงละคร และภาพยนต์เพียงอย่างเดียว กระทั่งสุดท้ายแล้วแม่ทุมได้เป็นผู้จัดละครโทรทัศน์ เรื่องยอดคุณลูก, คนอยู่วัด  และพ่อดอกประดู่ ให้กับทางช่อง 3 และช่อง 5  

ต่อมาเมื่อปี 2548 แม่ทุมมีอาการป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ ทำให้ร่างกายซูบผอม และได้มีการเข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้น กระทั่งปี 2555 แม่ทุมได้กลับมาป่วยด้วยโรคเดิม แต่ครั้งนี้มีภาวะที่จำอะไรไม่ได้ รวมถึงมีอาการป่วยของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) รักษาตัวอยู่นานกว่า 8 ปี ก่อนที่จะจากไปเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา 

โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี ที่ศาลา 2 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน วันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 และสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.00 น.

ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย. เมื่อเวลา 11.00 น. นายสรรเสริญ เค้ามูลคดี ลูกชายคนโต ได้นำเอกสารเอกสาร มาติดต่อเพื่อขอรับศพ แม่ทุม ปทุมวัน เค้ามูลคดี ที่เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 02.25 น. และเพื่อบำเพ็ญกุศลโดยเคลื่อนออกจากโรงพยาบาลในเวลาประมาณ 13.00 ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน 

ทั้งนี้ นายสรรเสริญ เล่าสั้นๆ ว่า เมื่อคืนหลังรับพ่อรองจากโรงพยาบาลกลับมาที่บ้านพักฟื้นตัว หลังจากมีอาการวูบ กระทั่งเวลา 23.00 น. คุณยุ้ย ปัทมวรรณ น้องสาว โทรศัพท์มาบอกว่า ทางโรงพยาบาลกำลังปั้มหัวใจแม่ ทางญาติจึงรีบเดินทางมา คอยสวดมนต์อยู่ข้างๆ ก่อนแม่ทุมจะสิ้นใจอย่างสงบในเวลาประมาณ 02.25 น. 

ส่วนพ่อรอง ทางญาติให้น้องชายช่วยดูแลอยู่ที่บ้าน เพราะสุขภาพยังไม่แข็งแรง และจะไปรอรับศพที่วัดพระศรีมหาธาตุ




September 08, 2020 at 07:06AM
https://ift.tt/3m1lEDm

สุดอาลัย! แม่ทุม เสียชีวตแล้วหลังต่อสู้กับโรคร้ายนานกว่า 8 ปี - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดอาลัย! แม่ทุม เสียชีวตแล้วหลังต่อสู้กับโรคร้ายนานกว่า 8 ปี - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.