Search

เพราะรักจึงยอม! จอมทัพ'เมสซี่'ย้ำอยากย้ายแต่จำใจอยู่ต่อ'บาร์เซโลนา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

minersonline.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563, 07.21 น.

ลีโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแห่งยุคชาวอาร์เจนติน่า ประกาศแล้วว่า จะอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ต้นสังกัดออกไปอีก 1 ฤดูกาล ด้วยเหตุที่ว่า ไม่ต้องการให้ทีมรักของเขาต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่สับแหลกบอร์ดบริหารบาร์ซ่าชุดนี้ดีแต่พูด และนำหายนะเข้าสู่สโมสรตลอดมา

“เป็นความสัตย์ ที่ผมต้องการย้ายทีม เพราะผมไม่มีความสุข แต่บาร์ซาขัดขวางผม ซึ่งการบริหารงานของ โจเซฟ บาร์โตเมว ถือว่า แย่มาก ๆ เขาไม่รักษาคำพูด การบริหารงานของเขาคือ หายนะ”

จอมทัพหมายเลข 10 กล่าวต่อไปว่า มันเป็นปีที่ยากลำบากมาก ผมต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากในการฝึกซ้อมในเกมและในห้องแต่งตัว ซึ่ง ประธาน ก็พูดอยู่เสมอว่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลผมสามารถตัดสินใจได้ว่า ผมจะไปหรืออยู่ต่อ และสุดท้ายเขาก็ไม่ยอมรักษาคำพูดของเขาเอง ที่ผ่านมาผมบอกกับประธานสโมสรว่า ผมอยากย้ายทีม ผมบอกเขามาตลอดทั้งปี มันน่าเศร้า เพราะผมอยากเลิกเล่นอาชีพที่นี่มาตลอด ซึ่งผมจะอยู่ที่บาร์เซโลนาต่อไปอีก 1 ปี และทัศนคติของผมจะไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าผมจะอยากย้ายทีมแค่ไหนก็ตาม

“ผมต้องการแข่งขันในระดับสูงสุดคว้าแชมป์รายการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งคุณสามารถชนะหรือแพ้ได้ แต่คุณต้องไม่เละเทะแบบที่เกิดขึ้น 3 ปีหลังทั้งที่โรม, ลิเวอร์พูล และลิสบอน ทั้งหมดนั้นทำให้ฉันคิดถึงการตัดสินใจที่ผมไม่เคยทำ ผมต้องการแผนงานโครงการที่ชัดเจน เพื่อชนะ เพื่อเป็นแชมป์ เพื่อเติมต่อตำนานของบาร์เซโลนา แต่ในความจริงก็คือไม่มีโครงการ หรือแผนงานอะไรมานานแล้ว พวกเขาเล่นปาหี่และปิดช่องโหว่เมื่อสิ่งต่างๆผ่านไป!!!!!” 

เมสซี่ ยอมรับว่า เขาเจ็บปวดกับสิ่งต่างๆที่ได้ยินจากผู้คน และจากสื่อที่ตั้งคำถามกับเป็น “บาร์เซโลนิสโม” ของเขา แต่นั่นแหล่ะมันช่วยให้ผมเห็นว่า ใครเป็นใคร และมีคนจอมปลอมมากมายขนาดไหนในโลกนี้

“มันทำให้ผมเจ็บปวดเมื่อความรักของผมที่มีต่อสโมสรแห่งนี้ถูกตั้งคำถาม จำไว้....ความรักของฉันที่มีต่อ บาร์ซ่า จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง”




September 05, 2020 at 07:21AM
https://ift.tt/3203UQI

เพราะรักจึงยอม! จอมทัพ'เมสซี่'ย้ำอยากย้ายแต่จำใจอยู่ต่อ'บาร์เซโลนา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพราะรักจึงยอม! จอมทัพ'เมสซี่'ย้ำอยากย้ายแต่จำใจอยู่ต่อ'บาร์เซโลนา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.