Search

'Katy Perry' ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก พร้อมปล่อยอัลบั้ม 'Smile' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

minersonline.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

เป็นนาทีแห่งความสุขของคุณแม่มือใหม่ Katy Perry เพราะเธอได้เลือกปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 6 ของเธอในเดือนสิงหาคมที่เธอมองว่าเป็นเดือนแห่งความสุข เนื้อหาเพลงในอัลบั้มSmile นี้ Katy Perry ตั้งใจที่จะส่งต่อพลังบวกและรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้ฟัง 

“ซึ่ง Katy เล่าว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ฉันเดินทางมาครึ่งชีวิต ผ่านอะไรมาหลายอย่างแม้กระทั่งจุดที่ดิ่งที่สุดในชีวิตก็เพื่อจะหารอยยิ้ม และความสุขของฉันกลับมา ดังนั้นฉันจึงเริ่มต้นเขียนเพลงลงอัลบั้มนี้ในช่วงเวลาที่มืดมน อย่าง“Teary eyes” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากให้เข้มแข็งและสู้ต่อไปซึ่งเพลงนี้ฉันทำมันออกมาในจังหวะที่แดนซ์ได้หวังว่าทุกคนจะชอบกัน”

“Smile ชื่อเดียวกับอัลบั้มของฉันและมันมีส่วนช่วยให้จิตใจของฉันกลับมาเป็นปกติดังเดิม และตอนนี้ฉันก็พบรอยยิ้มเหล่านั้นแล้ว และฉันก็รู้ว่ามันยากเหมือนกันที่เลือกปล่อยอัลบั้มในสถานการณ์แบบนี้แต่ฉันยังคงเชื่อว่าอัลบั้มนี้จะเยียวยาให้ทุกคนกลับมามีพลัง ความหวังและความสุขได้อีกครั้ง”

นอกจากนี้Katy Perryยังปล่อย “The Smile VideoSeries” วีดีโอแต่ละเพลงในอัลบั้มออกมา ล่าสุดเป็นเพลง “Champagne Problems”และต้องขอแสดงความยินดีกับ Katy Perry อีกครั้งหลังจากเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยคนแรกที่มีชื่อ Daisy Dove Bloom เป็นที่เรียบร้อย




September 05, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3h0UwR9

'Katy Perry' ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก พร้อมปล่อยอัลบั้ม 'Smile' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/3dDNfpA


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'Katy Perry' ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก พร้อมปล่อยอัลบั้ม 'Smile' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.